Thú vị chó cưng thân thiện, hươu sợ đến chạy rẽ nước

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ đơn giản muốn làm bạn với những con hươu thế nhưng khi vừa chạy tới bắt quen, chú chó cưng màu nâu lại khiến đàn hươu vô cùng sợ hãi, bất chấp tất cả chạy biến đi. Cảnh tượng rất thú vị.

Mới đây, một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở London, Anh trong lúc ghé thăm công viên hoàng gia Richmond bất ngờ ghi lại được cảnh tượng thú vị, khi những con hươu hoảng hốt chạy trốn khỏi sự làm quen gấp gáp của một con chó cưng màu nâu hiếu động.
Thu vi cho cung than thien, huou so den chay re nuoc
 
Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia, khi anh đang đi dạo trong công viên ở một khoảng cách rất xa so với đàn hươu, anh đột nhiên nhận thấy đàn hươu di chuyển với tốc độ cực nhanh, giống như đang chạy bán mạng.
Thu vi cho cung than thien, huou so den chay re nuoc-Hinh-2
 
Quan sát kỹ hơn, nhiếp ảnh gia nhận ra những con hươu thực sự đang chạy trốn khỏi một kẻ săn đuổi. Bất ngờ thay, kẻ săn đuổi đàn hươu lại là một con chó màu nâu khá to lớn.
Thu vi cho cung than thien, huou so den chay re nuoc-Hinh-3
 
Để chạy trốn con chó, đàn hươu không ngần ngại lao qua con sông nhỏ. Con chó cũng hùng dũng đuổi theo và sau đó đuổi những con nai theo vòng tròn.

Mời quý vị xem video: Độc đáo động vật được giải khát bằng kem. Nguồn video: VTC1

Theo phỏng đoán của nhiếp ảnh gia, rất có thể con chó màu nâu hiếu động này chỉ muốn được làm bạn với đàn hươu. Tuy nhiên kiểu chơi đùa đuổi bắt của chó cưng không phù hợp với đàn hươu và vô tình dọa đàn hươu sợ chạy.
Thu vi cho cung than thien, huou so den chay re nuoc-Hinh-4
 
Màn đuổi bắt này chỉ kết thúc khi những con hươu quyết định hợp lực với nhau, khiến con chó bối rối, không thể chạy theo từng con hươu để rượt đuổi nữa. Hơn nữa, tốc độ của những con hươu bỏ xa con chó cưng.
Thu vi cho cung than thien, huou so den chay re nuoc-Hinh-5
 
Nhiếp ảnh gia chia sẻ thêm, anh thực sự may mắn vì những con hươu này di chuyển theo nhóm về đúng phía anh đang đứng để tránh con chó hiếu động, tạo điều kiện cho anh chụp được những bức ảnh ấn tượng và hoàn hảo.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)