Yaya Trương Nhi dọa kiện, Ngân 98 - Lương Bằng Quang phản ứng gì?

Google News

(Kiến Thức) - Yaya Trương Nhi khởi kiện Ngân 98 sau khi liên tục bị thách thức. Nhiều người tò mò phản ứng của Ngân 98 cùng bạn trai của hot girl này - Lương Bằng Quang.
 
 

Thông tin Yaya Trương Nhi khởi kiện Ngân 98 hiện nhận được sự chú ý của nhiều khán giả. Theo Yaya Trương Nhi, cô sẽ xử lý các tài khoản vu khống, bôi nhọ danh dự, trong đó có tài khoản của Ngân 98. Yaya Trương Nhi nói thêm, cô mong nhận được thêm những bằng chứng từ fan.
Trước tuyên bố dọa kiện của Yaya Trương Nhi, Ngân 98 hiện tại tỏ ra không bận tâm. Trên trang cá nhân, cô liên tục đăng tải hình ảnh gợi cảm của mình, không có chia sẻ liên quan đến Yaya Trương Nhi. Phía bạn trai của Ngân 98 - Lương Bằng Quang cũng có động thái giữ im lặng.
Yaya Truong Nhi doa kien, Ngan 98 - Luong Bang Quang phan ung gi?
 Yaya Trương Nhi.
Yaya Truong Nhi doa kien, Ngan 98 - Luong Bang Quang phan ung gi?-Hinh-2
 Ngân 98 và Lương Bằng Quang.
Trong những ngày vừa qua, cặp đôi Ngân 98- Lương Bằng Quang liên tục lời qua tiếng lại với Yaya Trương Nhi. Sự việc bắt đầu khi Yaya Trương Nhi yêu cầu Ngân 98 và Lương Bằng Quang ngưng lợi dụng tên tuổi của cô để PR.
Không chịu thua Yaya Trương Nhi, Ngân 98 đá xéo: "Tự nhiên đang yên đang lành lại bị con người yêu cũ của bạn trai nổi điên rồi cắn" và tố cáo Yaya Trương Nhi ăn nằm với nhiều đàn ông trong thời điểm hẹn hò Lương Bằng Quang. Yaya Trương Nhi cũng đanh thép gọi ngay tên người yêu cũ ra để đối chất.
Giữa ồn ào với Yaya Trương Nhi, Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị chặn đánh trên đường. Trong khi cặp đôi thị phi truy tìm hình ảnh, video về vụ việc thì Yaya Trương Nhi lên tiếng phủ nhận có liên quan trước sự nghi ngờ của một số khán giả.

Mời quý độc giả xem video "Ngân 98: Điểm được nhất trên mặt Lương Bằng Quang là chỗ chưa sửa. Nguồn Zing



Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)