Xúc động vì HHen Niê hé lộ tuổi thơ từng thèm bánh mì mỗi sáng

Google News

“Lên cấp 3, phía trước trường có bán bánh mì kẹp trứng, H'Hen Niê nghĩ đây là một món rất xịn và khó có cơ hội ăn“, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ.

Xuc dong vi HHen Nie he lo tuoi tho tung them banh mi moi sang

Xúc động vì H'Hen Niê hé lộ tuổi thơ từng thèm bánh mì mỗi sáng: "Món xịn, khó có cơ hội ăn".

Trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ những kỉ niệm và cảm xúc tự hào, hạnh phúc khi bánh mì Việt Nam xuất hiện trên Google Doodle ở hơn 12 quốc gia trên thế giới nhân kỷ niệm năm thứ 9 mục từ “bánh mì” được từ điển Oxford. Theo đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 hé lộ về bộ trang phục bánh mì đồng hành cùng cô trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 và gặt hái được những thành công hiện tại.

Xuc dong vi HHen Nie he lo tuoi tho tung them banh mi moi sang-Hinh-2

Hình ảnh bánh mì Việt Nam xuất hiện trên Google Doodle ở 12 quốc gia trên thế giới.

Xuc dong vi HHen Nie he lo tuoi tho tung them banh mi moi sang-Hinh-3

Xuc dong vi HHen Nie he lo tuoi tho tung them banh mi moi sang-Hinh-4

Tin liên quan

Xuc dong vi HHen Nie he lo tuoi tho tung them banh mi moi sang-Hinh-5

Bánh mì Việt Nam được tôn vinh trên trang chủ Google gây xôn xao

"Ngày đó, khi trang phục bánh mì được lựa chọn để đồng hành cùng H'Hen Niê đã vướng phải khá nhiều ý kiến đúng không nào? Bản thân Hen cảm thấy rất tự tin với bộ trang phục trong khi nhiều luồng ý kiến cho là: “Món này chợ quá!”; “Bình dân”; “Không hợp với cuộc thi sắc đẹp”; “Không mang những đặc trưng của Việt Nam”… Thời điểm đó, Hen không phàn nàn, Hen muốn mọi người từ từ cảm nhận”, người đẹp chia sẻ.

Tiếp lời, H'Hen Niê hé lộ về tuổi thơ cô từng thèm bánh mì mỗi sáng đi học và cô từng nghĩ bánh mì kẹp trứng là món xa xỉ, khó có cơ hội được ăn. Chia sẻ của người đẹp khiến fan nghẹn ngào vì chạm đến cảm xúc cũng như quá khứ của nhiều người về một thời đã xa. "Ngày xưa, thời còn học cấp 1, cấp 2, bánh mì là món ăn quen thuộc của tôi mỗi sáng đi học, dù lúc đó chỉ có xì dầu và vài ba miếng dưa leo, bánh mì thì héo queo nhưng H'Hen Niê cực thích ăn dù nó khá khó để ăn. Lên cấp 3, phía trước trường có bán bánh mì kẹp trứng, H'Hen Niê nghĩ đây là một món rất xịn và khó có cơ hội ăn. Nên khi bộ trang phục "Bánh mì" được chọn, H'Hen đã có suy nghĩ kiểu: Ồ, bây giờ tôi không chỉ được ăn mà còn được mặc nó ra đấu trường quốc tế nữa cơ. Thật sự hạnh phúc!", H'Hen Niê cho biết.

Xuc dong vi HHen Nie he lo tuoi tho tung them banh mi moi sang-Hinh-6

Tâm sự của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thu hút hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận. Nhiều cư dân mạng hài hước gọi H'Hen Niê là: "Cô gái bánh mì"; "Người đẹp bánh mì"...

Xuc dong vi HHen Nie he lo tuoi tho tung them banh mi moi sang-Hinh-7

Được biết, nhân sự kiện bánh mì Việt Nam được Google tôn vinh, H’Hen Niê đã quyết định dành 24 giờ để “ăn hết” tất cả các điểm bán bánh mì “hot” nhất tại Sài Gòn. Toàn bộ hành trình này cũng được cô ghi lại trong vlog mới nhất và đăng tải trên kênh YouTube cá nhân vào cùng thời điểm Doodle bánh mì được hiển thị. Hiện tại, clip của H'Hen Niê đã thu hút hơn 49.000 lượt người xem, yêu thích.

 

Theo Thủy Vũ/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)