Vụ sao 'Chiếc lá cuốn bay' tử nạn: phát hiện chiếc thuyền có sự cố

Google News

Cảnh sát tiến hành mô phỏng hiện trường nơi nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pattharathida ngã sông tử vong thì bất ngờ phát hiện chiếc thuyền có sự cố.

Theo truyền thông đưa tin, cảnh sát đã tiến hành đưa 3 người bạn bao gồm quản lý Kratik, Por, Job thực hiện mô phỏng hiện trường từ quá trình cả nhóm lên thuyền cho đến khi di chuyển dẫn đến nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pattharathida ngã sông tử vong.

Vu sao 'Chiec la cuon bay' tu nan: phat hien chiec thuyen co su co

Cảnh sát Thái Lan đang nỗ lực đẩy nhanh việc điều tra nguyên nhân diễn viên Tangmo Pattharathida ngã sông tử vong.

Đây là buổi mô phỏng thứ 2, trước đó người bạn nữ tên San cũng đã cùng đội cảnh sát thuật lại vụ án trên sông này. Và ngay sau đó, cảnh sát đã tìm được 1 vài bằng chứng mới đáng chú ý của vụ án.

Vu sao 'Chiec la cuon bay' tu nan: phat hien chiec thuyen co su co-Hinh-2

Vu sao 'Chiec la cuon bay' tu nan: phat hien chiec thuyen co su co-Hinh-3

Trong lần mô phỏng hiện trường mới này, lực lượng chức năng bất ngờ phát hiện chân vịt của thuyền rơi xuống sông. Điều này khá khó hiểu bởi chân vịt là bộ phận rất quan trọng để giúp thuyền có thể di chuyển, và nó thường được thiết kế khá chắc chắn, ít có sự cố rơi ra.

Nhiều nghi ngờ đã đặt ra rằng liệu có phải chân vịt của thuyền có liên quan đến việc nữ diễn viên gặp nạn? Đặc biệt, trên mạng xuất hiện bức ảnh một người đàn ông đang cúi xuống mạn thuyền nghi là nhân vật đã đụng chạm vào vật chứng trước khi được giao cho cảnh sát.

Vu sao 'Chiec la cuon bay' tu nan: phat hien chiec thuyen co su co-Hinh-4

Khi được hỏi liệu có khả năng chiếc thuyền bị hư đột ngột khiến nữ diễn viên rơi ra không? Phía cảnh sát khẳng định rằng cuộc điều tra chưa phát hiện ra vấn đề đó.

Vu sao 'Chiec la cuon bay' tu nan: phat hien chiec thuyen co su co-Hinh-5

Vu sao 'Chiec la cuon bay' tu nan: phat hien chiec thuyen co su co-Hinh-6

Trước đó phía cảnh sát đã thông báo về tốc độ di chuyển của chiếc thuyền theo kết quả điều tra từ dữ liệu GPS. Tốc độ di chuyển của thuyền khoảng 20 km/h, lúc xảy ra vụ việc vào khoảng 11 giờ đêm. Điều này cho thấy thuyền không hề đi nhanh. Khi được hỏi liệu có xác nhận được rằng thuyền đã dừng lại sau khi nạn nhân bị ngã xuống nước hay không, cảnh sát khẳng định chưa thể xác định được vấn đề này vì có 1 nhân vật chưa đồng ý cung cấp thông tin, đó chính là Robert.

Theo Hoàng Anh/Công lý và Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)