Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh gây tranh cãi khi ném đồ ăn chơi đùa

Google News

Trong một clip, Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh dùng trứng để ném vào người khác. Trò đùa của ông bầu và chân dài này gây ra những tranh cãi trái chiều. 

Trên mạng xã hội,  Khắc Tiệp - Ngọc Trinh đăng tải clip tổ chức một trò chơi nhỏ. Cụ thể, một người sẽ xoay tròn một chai nước, đầu chai hướng về ai thì người này sẽ dùng trứng ném vào những người còn lại.
Trò đùa của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh nhanh chóng gây tranh cãi. Không ít ý kiến cho rằng cả hai lãng phí đồ ăn. “Người thì không có trứng mà ăn, người thì lấy trứng ra chọi nhau chơi. Đúng là người nổi tiếng và có tiền", "Chị ơi người nghèo không có trứng mà ăn luôn nên tiết kiệm chị ạ”, “Lấy dép ném được không, bây giờ có người không có trứng mà ăn", cư dân mạng bình luận.
Một số khán giả lại bênh vực Ngọc Trinh và Khắc Tiệp. "Thôi mệt quá mấy người ơi, có mấy quả trứng chẳng nhẽ Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đem đi quyên góp, đừng dạy người khác xài tiền", một cư dân mạng bày tỏ quan điểm.
Vu Khac Tiep - Ngoc Trinh gay tranh cai khi nem do an choi dua
 Khắc Tiệp - Ngọc Trinh gây tranh cãi khi ném đồ ăn chơi đùa.
Gần đây, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đều gây ồn ào. Chân dài gốc Trà Vinh bị cư dân mạng gọi tên khi nhiều người chia sẻ clip tỷ phú Hoàng Kiều tố cô yêu 2-3 người cùng một lúc, đòi đi xe 20 tỷ.
Trong khi đó, ông trùm chân dài trở thành tâm điểm bởi cư dân mạng lan truyền clip ghi lại cảnh một đám 2-3 người đến căn biệt thự của anh để đòi nợ. Nhanh chóng, Khắc Tiệp chỉ đích danh một nữ doanh nhân bất động sản đứng sau ồn ào này.
"Chủ nợ nào ở đây? Chị là một doanh nhân bất động sản nhưng không dám đối mặt. Tôi đã liên hệ với cháu của chị để xin số điện thoại nhưng không được. Khi tôi xin được số điện thoại của chị, chị phủ nhận tất cả. Rồi chị nói cùn, bảo tất cả những gì tôi đã làm cho chị thì cứ tính chi phí trừ vào khoản nợ.
Tôi hẹn gặp chị để giải quyết nhưng chị không gặp rồi nhắn tôi gặp người ủy quyền. Tất cả những gì chị làm ảnh hưởng tới gia đình và công việc của tôi. Chị sử dụng trò này không hại được tôi đâu. Tôi sẽ trình báo sự việc với công an", Khắc Tiệp cho hay.

Xem video Ngọc Trinh - Khắc Tiệp dùng trứng chơi đùa. Nguồn Tiktok Khắc Tiệp

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)