Vụ Hoài Linh, ĐD Duy Nguyễn: “Không ai có đặc quyền không minh bạch”

Google News

Đạo diễn Duy Nguyễn thẳng thắn bày tỏ quan điểm về ồn ào Hoài Linh “ngâm” 13 tỷ từ thiện. Về phần mình, Hoài Linh vừa giải ngân tiền từ thiện ở Thừa Thiên - Huế, Quảng Ngãi. 

Ồn ào Hoài Linh “ngâm” hơn 13 tỷ từ thiện vẫn chưa lắng xuống hoàn toàn. Mới đây, nam đạo diễn Duy Nguyễn lên tiếng về vụ việc này. Trên trang cá nhân, Duy Nguyễn viết: “Là ai thì cũng là con người. Không ai có cái đặc quyền không minh bạch.
Đừng tìm cách đánh tráo khái niệm đồng nghiệp, Tổ nghiệp ăn chung hay đừng khẩu nghiệp để lấp đi sự cao ngạo, tự cho mình cái quyền hơn kẻ khác vì cái nghề của mình.
Hôm qua, mình nghe đứa nhỏ phụ mình làm vườn nói, con đâu biết 300.000 đồng của con, mà lúc 6 tháng trước, con nghĩ bằng hai thùng mì gói đã được mấy người đói ở miền Trung ăn rồi. Con đâu biết, giờ mới nói là chưa đi đâu. Giờ hết bão rồi mà chú?
Tôi không tư thù, không gato vì chả dính líu hay cạnh tranh gì với tôi trong công việc nhưng tôi thực sự sốc vì câu đứa nhỏ làm vườn nói.
Nó cũng là người mà. Ai cho quyền nó nói. Vì nó mở miệng nói thì ai nghe? Hay vì nó không phải nghệ sĩ nên không có quyền lên tiếng? Ai đặt ra ranh giới vùng cấm địa kiểu thành trì mafia showbiz? Không ai có đặc quyền đó cả.
Các bạn muốn người ta tôn trọng mình, trước mắt hãy tôn trọng người nhỏ bé nhất trong xã hội. Đừng vì lợi ích hay đặc quyền nào mà tự cho mình đứng trên kẻ khác.
Tôi không thần tượng ai, không ủng hộ ai nhưng tôi thích sự minh bạch. Trong nghề nghiệp cũng vậy. Chỉ khi bạn đi lên bằng điều gì đó không rõ ràng, minh bạch thì bạn mới vội vàng đánh tráo khái niệm của sự thật.
Tôi đăng status này để muốn khép lại bất bình về sự không minh bạch và sự đánh tráo khái niệm khi ai đó khác quan điểm và thái độ sống. Sai thì hãy nhận lỗi".
Vu Hoai Linh, DD Duy Nguyen: “Khong ai co dac quyen khong minh bach”
 Đạo diễn Duy Nguyễn cho rằng sai thì hãy nhận lỗi trong vụ ồn ào của Hoài Linh. Ảnh: Doanh nhân Việt Nam
Trước Duy Nguyễn, danh ca Bảo Yến cũng bức xúc trước sự chậm trễ của Hoài Linh. Nữ ca sĩ cho rằng việc đổ thừa cho COVID-19 là hoàn toàn sai và lên án Hoài Linh “ngâm” 13 tỷ từ thiện.
Đến nay, Hoài Linh vẫn chưa lộ diện sau khi phân trần chậm trễ từ thiện vì dịch bệnh. Tuy nhiên, nam danh hài đang gấp rút thực hiện các hoạt động từ thiện dành cho bà con chịu ảnh hưởng bởi lũ năm 2020 thông qua người đại diện. Cụ thể, người đại diện của Hoài Linh đã đến Quảng Trị trao 2,4 tỷ, Thừa Thiên - Huế 1 tỷ, Quảng Ngãi trao 2,5 tỷ.
Việc Hoài Linh giải ngân lúc này gây ra những ý kiến trái chiều. Không ít người cho rằng danh hài đang từ thiện nhỏ giọt, không phù hợp với tình hình hiện tại.

Xem video "Hoài Linh trần tình đầy đủ vụ việc giữ gần 14 tỷ đồng quyên góp". Nguồn Vietnamnet


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)