Vợ Việt Anh và Bảo Thanh lại “đá xéo” nhau sau lùm xùm?

Google News

(Kiến Thức) - Dù không nhắc đích danh nhưng ai nấy cũng đoán được người mà Bảo Thanh "tố" lôi tên mình ra để "tạo drama gây sốt" là vợ Việt Anh. Ngay lập tức, Hương Trần cũng có động thái đáp trả. 

Scandal tình cảm của Việt Anh và Quế Vân vừa hạ nhiệt thì lại được làm "nóng" lên sau khi Bảo Thanh - nữ diễn viên từng dính nghi vấn "thả thính" diễn viên Việt Anh lên tiếng bày tỏ sự bức xúc khi tên mình lại bị nhắc tới sau lùm xùm này. 
Theo đó cách đây vài giờ, trên Facebook cá nhân của mình, nữ diên viên "Ngày ấy mình đã yêu" tỏ ra bức xúc: "Từ năm ngoái đến năm nay vẫn không thôi được cái trò drama rẻ tiền à! Nhịn mãi đến hôm nay lại phải nói: thích diễn trò mèo để câu view, thích tạo drama gây sốt kiểu gì cũng được.. ok nhưng chừa tên em ra nhé! Đừng thấy người ta không nói gì mà làm tới...".
 "Động vào nữa là em không để yên nha. Để yên cho gia đình em đi du lịch nha...", Bảo Thanh gửi lời cảnh cáo. 
Mặc dù không nhắc đích danh nhưng ai nấy đều đoán ra người mà đang khiến Bảo Thanh phải bức xúc và lên Facebook giải tỏa chính là Hương Trần - bà xã Việt Anh. 
Bảo Thanh đáp trả "cứng" khi bị người dùng Facebook chỉ trích.  
Trong phần bình luận đáp trả lại một số thành viên Facebook, diễn viên Bảo Thanh còn nêu lý do khiến cô phải lên tiếng: "Mình không phải người tự đưa tên mình lên báo đâu. Là ai đó cứ lôi tên mình vào mấy cái bài viết gì gì của họ. Mình chỉ muốn nói là, muốn làm gì thì làm, đừng lôi tên mình vào thôi!". 
Hương Trần đăng status ẩn ý được hiểu là nhắm tới Bảo Thanh.  
Sau phản ứng của Bảo Thanh, Hương Trần cũng ngay lập tức đăng status ẩn ý được nhiều người hiểu là nhằm "đá xoáy" Bảo Thanh. Bà xã của Việt Anh còn châm biếm: "Không có lửa thì làm sao có khói...".
Minh Minh

Bình luận(0)