Vợ và con gái diễn viên Thương Tín giờ thế nào?

Google News

Bạn thân diễn viên Thương Tín đã tiết lộ về cuộc sống của vợ trẻ và con gái nam tài tử.

Mới đây, bạn thân của Thương Tín là nhạc sĩ Tô Hiếu đã tiết lộ về cuộc sống của vợ trẻ nam tài tử sau ly hôn. Nam nhạc sĩ cho biết: "Hôm bữa gặp Thương Tín, tôi có hỏi qua chuyện gia đình và lý do bỏ vợ. Anh ấy thú nhận rằng lúc trước còn ở Sài Gòn, mỗi lần về quê thăm thì vợ rất vui vẻ. Nhưng từ ngày anh về Phan Rang sống, vợ không còn vui vẻ và không thích, liên tục thắc mắc "về đây lấy tiền đâu sống". Vợ chồng lục đục nên Thương Tín đã về ở với mẹ mình.

Vợ Thương Tín từng cho biết, nam nghệ sĩ không có thu nhập nên không gửi tiền cho cô vì vậy cuộc sống khá mệt mỏi: "Anh ấy không ở chung với tôi mà sống với mẹ già. Thỉnh thoảng ở vài bữa thôi, rồi lại về nhà với mẹ già chứ trên đây chật, anh ấy cũng ở đâu có được".

Vo va con gai dien vien Thuong Tin gio the nao?

Vợ trẻ và con gái Thương Tín sống thế nào sau khi ly hôn nam tài tử?

Vo va con gai dien vien Thuong Tin gio the nao?-Hinh-2

Vo va con gai dien vien Thuong Tin gio the nao?-Hinh-3

Vợ Thương Tín sống khá khổ khi không có chồng chu cấp.

Kim Chi là bạn gái của một người bạn thân thiết với Thương Tín. Sau khi bạn thân qua đời, diễn viên Thương Tín thường xuyên hỏi han, động viên để cô vơi đi nỗi buồn mất người thân. Cả hai gặp sự cố có thai ngoài ý muốn. Cuối cùng, nam tài tử quyết định giữ lại con sau khi phân vân. Thương Tín bảo: "Người vợ này là số phận của tôi. Tất cả đều là duyên nợ. Khi mình có đầy đủ kinh tế, muốn một đứa con cũng không có. Khi mình nghĩ không thể có con thì lại có. Con gái bây giờ là niềm hạnh phúc nhất của tôi".

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)