Vợ Tráng Sĩ Cường bị lừa bán sang Trung Quốc

Google News

Năm lớp 10, vợ Tráng Sĩ Cường từng bị lừa bán sang Trung Quốc.

Ồn ào Á quân Tuyệt Đỉnh Song Ca - Cao Ngọc Cường (Tráng Sĩ Cường) bị vợ tố ngoại tình với TikToker 1.8 triệu follower - G.T.L tưởng chừng đã dần lắng xuống, mới đây, chị vợ (viết tắt H.L) lại có bài phốt mới.

Ở bài viết này, H.L tiết lộ về một người đàn ông mà G.T.L gọi là người yêu mới, công khai tình cảm trong các clip gần đây đã có gia đình. Người này còn từng gọi điện cho chị để doạ không được bóc phốt G.T.L và Cường nữa.

Bên cạnh đó, H.L cho rằng việc G.T.L im lặng suốt thời gian qua là đang chờ phốt lắng xuống để comeback.

Vo Trang Si Cuong bi lua ban sang Trung Quoc

Vo Trang Si Cuong bi lua ban sang Trung Quoc-Hinh-2

Bài tố mới của chị vợ.

Ngoài ra, chị vợ cho biết suốt thời gian qua Cường không hề chu cấp cho con gái 1 đồng, dù trước đó tuyên bố mỗi tháng sẽ đưa cho cô 3 triệu nuôi con.

H.L còn kể, dù vợ chồng đã cạn tình cạn nghĩa nhưng Tết Nguyên đán vừa qua, cô vẫn phải lo lắng cho nhà chồng. Ấy thế mà con chó H.L nuôi 4 năm nay đã bị mẹ chồng và em chồng lén đem về quê bán với giá 4,5 triệu.

Vo Trang Si Cuong bi lua ban sang Trung Quoc-Hinh-3

Chị vợ trong câu chuyện tố chồng ngoại tình.

Hiện tại, H.L vẫn chưa tìm được chó về. Trong khi bố mẹ chồng có thái độ thách thức, và vẫn trách móc cô "lấy chồng mà không gánh vác giang sơn nhà chồng".

H.L cho biết, cô sẵn sàng gánh vác nếu Cường tử tế và bố mẹ chồng thương mình. Cuối cùng, chị vợ khẳng định sẵn sàng đối chất và chịu trách nhiệm với mọi điều đã nói ra.

Vo Trang Si Cuong bi lua ban sang Trung Quoc-Hinh-4

Cường và con gái.

Ngay khi bị vợ cũ réo tên, Cường khẳng định H.L đang nói dối. Con chó tên Đô đó là thuộc sở hữu của anh.

Cường còn tố ngược, cho rằng chị H.L bị rớt tương tác vì P.R quá nhiều nên phải tạo "phốt" để câu like.

Vo Trang Si Cuong bi lua ban sang Trung Quoc-Hinh-5

Vợ chồng Cường từng rất hạnh phúc.

Về phần H.L, có vẻ như đã lường được trước việc Cường sẽ chẳng chịu nằm yên hứng phốt. Lo ngại một ngày không xa sẽ bị bóc phốt chuyện từng bị lừa bán sang Trung Quốc nên mới đây hot mom đã tự mình khai luôn cho nóng.

Theo H.L chia sẻ, ngày xưa học lớp 10 do còn trẻ người non dạ nên cô đã bị lừa đem bán. Nhưng nhờ sự can thiệp kịp thời của công an Hiệp Hòa (Bắc Giang) mà H.L đã được trở về an toàn.

Thông tin này khiến người theo dõi H.L thời gian qua khá bất ngờ. Nếu không phải từ chính miệng H.L nói ra, hẳn nhiều người vẫn còn ngờ ngợ.

Vo Trang Si Cuong bi lua ban sang Trung Quoc-Hinh-6

Vợ Cường kể chuyện từng bị lừa bán Trung Quốc.

Hiện ồn ào giữa Á quân Tuyệt Đỉnh Song Ca với hot tiktoker G.T.L và chị vợ trên vẫn nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

Theo Mít/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)