Vợ danh hài Chiến Thắng sinh con trai nặng 3,5kg

Google News

Sáng ngày 4/6, nghệ sĩ Chiến Thắng chia sẻ tin vui bà xã Thu Ngọc hạ sinh quý tử nặng 3,5 kg tại bệnh viện đa khoa Phúc Yên (Vĩnh Phúc).

>>>> Mời quý độc giả xem video "Chiến Thắng kể chuyện yêu gái trẻ". Nguồn Youtube:
Trò chuyện với nghệ sĩ Chiến Thắng, anh không giấu nổi niềm hạnh phúc khi bà xã Thu Ngọc đã sinh con trai đầu lòng. "Vợ anh sinh rồi em nhé! Bé trai nặng 3,5 kg. Vui mừng nhất là mẹ tròn con vuông em ạ" - Nghệ sĩ Chiến Thắng thông báo với PV Dân Việt vào trưa ngày 4/6.
Được biết, ngay từ sáng nay (ngày 4/6) khi bà xã lâm bồn, nam nghệ sĩ đã luôn túc trực bên vợ để làm chỗ dựa tinh thần vững chắc bà xã.
Trước đó, nghệ sĩ Chiến Thắng cũng chia sẻ việc sắp xếp lịch chạy show để dành nhiều thời gian bên vợ trẻ. Danh hài "Nói xấu vợ" cũng quan niệm, con cái là lộc trời cho nên con trai hay con gái anh cũng đều vui mừng.
 
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại bên bà xã Thu Ngọc, nam nghệ sĩ rất vui khi đã tìm lại được hạnh phúc và rất háo hức, vui mừng vì sự chào đời của con trai. Việc có con cũng là động giúp anh làm việc chăm chỉ hơn nữa phục vụ khán giả và để lo cho cuộc sống gia đình ngày càng sung túc.
Về mối tình giữa nghệ sĩ Chiến Thắng và bà xã Thu Ngọc từng trải qua không ít sóng gió khi hai người từng có khoảng thời gian 3 tháng đệ đơn ly hôn tưởng chừng "đường ai nấy đi". Cụ thể, cuối năm 2016, nam nghệ sĩ công bố chuyện tình cảm với bạn gái mới kém 15 tuổi có tên Thu Ngọc với khán giả. Đám cưới của cặp đôi nhanh chóng được tổ chức tại nhà vợ ở Yên Lập, Phú Thọ.
Tuy nhiên, chỉ sau 3 tháng cưới nhau, Chiến Thắng và vợ trẻ ly hôn vì lý do được đưa ra đó là cả hai không thực sự hiểu nhau trong cuộc sống. Nam nghệ sĩ cũng trải lòng về chuyện hầu như ngày nào anh cũng tự lái xe đi diễn ở các tỉnh, lúc về đến nhà là 2 - 3h sáng. Khi ấy, vợ đã ngủ say và anh không thể gọi vợ dậy tâm sự, nói những lời yêu mặn nồng được.
Sau đó, cặp đôi tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng và dành nhiều lời chúc phúc khi quyết định tái hợp, cưới lại, sống hạnh phúc và yêu thương nhau. Trái ngọt cho cuộc hôn nhân giữa nghệ sĩ Chiến Thắng và bà xã Thu Ngọc chính là cậu con trai nặng 3,5kg vừa mới ra đời hôm nay.
Theo Bảo Ngọc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)