Vợ cũ vẫn ấm ức tiền chu cấp cho con từ Hoàng Anh?

Google News

Có vẻ Quỳnh Như và Hoàng Anh vẫn tồn tại khúc mắc sau ly hôn, liên quan tới việc chu cấp cho con gái.

Liên quan tới việc chu cấp cho con gái sau ly hôn, vợ cũ Hoàng Anh mới đây tiếp tục có động thái. Nguyên nhân bắt nguồn từ chia sẻ của một người bạn Quỳnh Như.

Dẫn link clip Hoàng Anh sánh đôi tình tin đồn Thắm Bebe, người này dùng lời lẽ xóc xiểm, đòi tiền chu cấp cho con gái thay Quỳnh Như.

"Cặp đôi thị phi. Chị Thắm ơi, sao chị không trả lương cho Hoàng Anh, để anh ta có tiền chu cấp cho con của anh ta vậy? Chị Thắm ơi, bớ chị Thắm à", bạn Quỳnh Như khẩn thiết.

Vo cu van am uc tien chu cap cho con tu Hoang Anh?

Vo cu van am uc tien chu cap cho con tu Hoang Anh?-Hinh-2

Hoàng Anh bị bạn vợ cũ nhắc tên đòi tiền chu cấp cho con.

Có người réo gọi thay, Quỳnh Như tỏ ra hưởng ứng. Thấy chồng cũ và Thắm Bebe bị dân mạng công kích, Quỳnh Như gọi bạn bè vào góp vui, đồng thời hối thúc: "Đọc comment của mọi người ở dưới nha cả nhà".

Dù không trực tiếp nhắc tới chuyện tiền bạc, nhưng phản ứng của Quỳnh Như khi có người đòi tiền trợ cấp thay mình khiến nhiều người cho rằng cô rất quan tâm việc này.

Vo cu van am uc tien chu cap cho con tu Hoang Anh?-Hinh-3

Quỳnh Như để lại bình luận dưới chia sẻ của người bạn.

Hơn 1 năm qua, drama tình ái của Hoàng Anh - Quỳnh Như sau ly hôn khiến dư luận "rối tinh rối mù".

Bên cạnh những hỷ nộ ái ố phức tạp, đấu tố về tình trường của người lớn, việc chu cấp cho con gái của Hoàng Anh cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Theo đó, thời điểm công khai ly hôn - cuối năm 2020, phía Quỳnh Như từng lên tiếng tố Hoàng Anh không chu cấp tiền nuôi con.

Liên tục bị phía vợ cũ tố không làm tròn trách nhiệm với con cái, giữa tháng 7/2021, Hoàng Anh livestream khẳng định ngày 23/8/2021, anh và Quỳnh Như sẽ ra tòa. Lúc đó tòa sẽ ấn định tiền chu cấp anh gửi hàng tháng cho con là bao nhiêu, sau đó chấp hành đầy đủ.

Hoàng Anh cũng phủ nhận việc không chu cấp trước đó, cho biết số tiền chính phủ Mỹ trợ cấp Covid-19 của anh đã được chuyển thẳng vào tài khoản Quỳnh Như.

Vo cu van am uc tien chu cap cho con tu Hoang Anh?-Hinh-4

Tháng 11/2021, Quỳnh Như thông tin trên trang cá nhân cho biết, Hoàng Anh sẽ trả góp tiền nuôi con.

Cụ thể, bắt đầu từ tháng 9/2021, Hoàng Anh sẽ phải chu cấp cho con gái 500 USD theo thỏa thuận và 100 USD tiền trả góp, tổng 600 USD tiền cấp dưỡng mỗi tháng. 

Sau khi thỏa thuận xong, Hoàng Anh bắt đầu gửi 600 USD cho con vào tháng 9/2021. Thế nhưng đến tháng 10, anh lại xin được trả 2 lần/tháng, mỗi lần 300 USD vào ngày 1 và 15 của mỗi tháng, thay vì đưa 1 lần luôn 600 USD.

Cho tới tháng 12/2021, khi Hoàng Anh bị tố ngoại tình, Quỳnh Như lại tiếp tục khui vụ chồng cũ không chu cấp cho con cho con gái suốt 2 tháng qua. 

Vo cu van am uc tien chu cap cho con tu Hoang Anh?-Hinh-5

Vo cu van am uc tien chu cap cho con tu Hoang Anh?-Hinh-6

Quỳnh Như khui chồng cũ không chu cấp cho con.
Theo Hà Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)