Vợ cũ đại gia Đức An đại thắng trong chuyến về Việt Nam

Google News

Sau những màn khẩu chiến với chồng cũ Đức An và Phan Như Thảo, siêu mẫu Ngọc Thúy đã về Mỹ để chuẩn bị làm một người vợ hiền thảo.

Theo thông tin mới nhất mà Trúc Diễm đăng tải trên trang cá nhân thì siêu mẫu Ngọc Thúy vừa chia tay vài người bạn để về Mỹ chuẩn bị kết hôn. Có thể thấy, dường như Ngọc Thúy đã chán ngán trong việc đối đầu với Phan Như Thảo suốt thời gian vừa qua nên lần này cô hạ quyết tâm trở về Mỹ để làm một người vợ ngoan hiền.
Nhìn lại lần trở về Việt Nam vừa rồi của Ngọc Thúy, rõ ràng đó là một sự "toàn thắng".
Thứ nhất, cô được mắng chồng cũ - doanh nhân Đức An một cách công khai, nói ra nỗi niềm và sự bực dọc bấy lâu nay của mình.. Ngọc Thúy liên tiếp đăng tải status 'xỏ xiên' chồng cũ dùng xe đang tranh chấp với cô để đi rước râu và 'đá đểu' Phan Như Thảo - vợ mới của Đức An.
Ngọc Thúy kể: "Bao năm qua, quân tử quá nên để loại tiểu nhân như anh ném đá giấu tay bịa đặt, lật tung cuộc sống tôi không thiếu thứ gì. Giờ tôi chẳng ngại bẩn tay mình đáp trả kẻ hèn hạ như anh". Rồi Ngọc Thúy chốt lại, trên đời này Đức An không phải kẻ bất khả xâm phạm, là kẻ được quyền chơi xấu người khác, còn giấu nhẹm chuyện của mình. "Giờ thì anh hãy nếm trải cảm giác vì cá nhân anh mà ảnh hưởng đến người bên cạnh anh như thế nào. Cũng giống như cách anh từng hại Trường, chồng tôi hiện nay, khổ sở thế nào từ trò bẩn của anh, chỉ vì chồng tôi dám yêu tôi".
Ngọc Thúy đã chán đôi co với Phan Như Thảo, cô về Mỹ để làm vợ ngoan. 
Thứ hai, màn khẩu chiến giữa Ngọc Thúy và Phan Như Thảo sẽ khiến nhiều người phải nhớ đến. Nhờ Ngọc Thúy mà khán giả cũng biết được một phần sự thật trong con người Như Thảo, cô người mẫu này cũng ghê gớm, đanh đá chứ không phải ngoan hiền gì.
Còn nhớ, trước những lời tố cáo, 'đá xéo' của Ngọc Thúy dành cho chồng cũ Đức An, Phan Như Thảo đã đáp trả, dằn mặt Ngọc Thúy rất cay nghiệt. Nhiều người cho rằng, Như Thảo đang mang thai mà có thể nói ra những lời lẽ cay độc đến vậy thì quả không phải là chuyện thường.
Lạ thay, khi Ngọc Thúy càng tỏ ra tức tối, bức xúc thì Như Thảo lại cao tay hơn bằng cách thể thiện tình cảm mặn nồng, son sắt với chồng cũ Ngọc Thúy. "Tôi đang yêu và hạnh phúc, có nói gì tôi cũng không nghe đâu" - Phan Như Thảo khẳng định.
Thứ ba, sự trở về của Ngọc Thúy lần này càng khiến mối quan hệ của cô với bạn bè gắn chặt hơn. Vừa được tụ tập bên nhiều người mẫu cũ, lại vừa làm quen với các người mẫu mới. 'Sang chảnh' hơn, trong chuyến về Việt Nam lần này, Ngọc Thúy còn tổ chức buổi tiệc chia tay độc thân tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM. Tham dự party có một số bạn bè thân thiết từ thuở bà mẹ ba con mới gia nhập showbiz.
Sau khi tên tuổi được nhắc đến nhiều hơn trong màn 'đấu đá' với chồng cũ Đức An và Phan Như Thảo, cựu siêu mẫu Ngọc Thúy lại trở về Mỹ để chuẩn bị làm đám cưới. Được biết, lễ cưới của cựu người mẫu và ông xã luật sư sẽ diễn ra tại Mỹ vào ngày 25/6 tới. Ngọc Thúy tiết lộ, cô và ông xã dự định làm lễ hằng thuận vào đầu tháng 6.
Giờ đây, sau nhiều sóng gió hôn nhân, Ngọc Thúy đã có thể yên ổn trở thành một người vợ hiền thảo bên chồng mới. Có lẽ cô sẽ phù hợp hơn trong vai trò là một 'bà mẹ bỉm sữa' thay vì trở về Việt Nam để 'đá xéo' cuộc sống mới của chồng cũ.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)