Vợ cũ Bằng Kiều hành động “sốc” với Dương Mỹ Linh

Google News

Vợ cũ Bằng Kiều Trizzie Phương Trinh thân thiết với Dương Mỹ Linh - 'tình mới' của chồng như hai chị em khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trizzie Phương Trinh bất ngờ đăng tải những hình ảnh cả gia đình quây quần trong tiệc sinh nhật 5 tuổi của bé Kenzi. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người cảm thấy "sốc" hơn cả chính là sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh. Rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ Bằng Kiều bởi dù chia tay nhưng anh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp giữa tình mới và vợ cũ.
Dương Mỹ Linh xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của con trai Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh. 
Dường như hiểu ý của dư luận, Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều cho biết, "Sau khi những hình ảnh tiệc sinh nhật 5 tuổi của Kenzi được chia sẻ trên trang facebook của mình thì rất nhiều người tỏ ra rất ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh trong buổi tiệc. 3 đứa con của mình rất quý Dương Mỹ Linh nhất là bé út Kenzi, vì vậy ngày sinh nhật của Kenzi, Trizzie mời Dương Mỹ Linh đến chung vui với gia đình là chuyện đương nhiên.
Biết là rất nhiều fan vẫn còn tiếc nuối với hình ảnh gia đình Bằng Kiều - Trizzie ngày xưa nhưng xin mọi người hãy làm quen với hình ảnh mới này và đừng xem sự xuất hiện của Dương Mỹ Linh trong những sự kiện của gia đình là dư thừa, ngược lại Dương Mỹ Linh nên được sự ủng hộ của mọi người. Các con của chúng ta sẽ vui vẻ, hồn nhiên và hạnh phúc hơn nhiều nếu như chúng ta biết cách cư xử ôn hoà với nhau sau khi chia tay. Nếu như chúng ta có thể làm tất cả vì con thì cái mà các cặp ly dị nên làm là bỏ cái tôi của mình và vì con mà đối xử thật tốt với nhau cũng như người sau này của chồng/vợ để các con không bị cảm giác hụt hẫng khi bên cha thì không có mẹ hoặc ngược lại".
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Trizzie Phương Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người dành cho bà mẹ ba con những lời ngợi khen "có cánh" về cách cư xử hợp tình hợp lý và rất cao thượng của cô. Hiếm ai có thể chấp nhận nhìn cảnh chồng hạnh phúc, vui vẻ bên người mới ngay trước mặt mình.
Bằng Kiều và Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào giữa năm ngoái. Hai người quen nhau từ cuối năm 2013 qua sự giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Khi công khai tình yêu, cả hai đã phải đối mặt với dị nghị của dư luận cho rằng Dương Mỹ Linh là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzi Phương Trinh bởi anh ly hôn chưa được bao lâu thì đã có người mới.
Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)