Việt Anh vào bếp khoe body trá hình, lộ chuyện sống chung Quỳnh Nga?

Google News

Sau khi Việt Anh đăng tải hình ảnh cởi trần vào bếp, một số cư dân mạng soi ra chi tiết lạ làm rộ nghi vấn Việt Anh và Quỳnh Nga sống chung.

Trên trang cá nhân, Việt Anh vừa chia sẻ khoảnh khắc vào bếp. Anh cởi trần, đeo tạp dề để lộ thân hình khá vạm vỡ. Dưới bài đăng, nhiều bạn bè và khán giả để lại bình luận trêu đùa Việt Anh đang khoe body trá hình.
Viet Anh vao bep khoe body tra hinh, lo chuyen song chung Quynh Nga?
  Á hậu Thụy Vân, diễn viên Bình An trêu đùa Việt Anh. 
Đáng chú ý, một số cư dân mạng tinh ý phát hiện phòng bếp của Việt Anh khá giống phòng bếp của bạn gái tin đồn Quỳnh Nga từ tủ bếp màu trắng, nền tường màu vàng đến góc và diện tích căn bếp. Phải chăng Việt Anh và Quỳnh Nga sống chung?
Viet Anh vao bep khoe body tra hinh, lo chuyen song chung Quynh Nga?-Hinh-2
 Việt Anh và Quỳnh Nga bị nghi sống chung. 
Tin đồn tình cảm giữa Việt Anh và Quỳnh Nga rộ lên từ năm 2019. Khi mới vướng nghi vấn hẹn hò, Việt Anh lẫn Quỳnh Nga đều phủ nhận. Năm 2020, Quỳnh Nga cho biết, mỗi lần bị nghi hẹn hò với Việt Anh, cô không thể lại đi giải thích vì vậy mặc kệ đồn đoán.
"Tin đồn thì cũng chỉ là tin đồn thôi, tôi nghĩ không cần bận tâm nhiều. Tôi cũng không lo lắng rằng tin đồn này sẽ ảnh hưởng tới những mối quan hệ trong tương lai của mình. Vì tôi tin nếu có người yêu mình, họ sẽ hiểu và biết chọn lọc thông tin", Quỳnh Nga cho biết.
Phía Việt Anh từng lên tiếng về mối quan hệ với Quỳnh Nga vào năm 2020. Anh chia sẻ trên Vnexpress: “Tôi nghĩ sau này, nếu tôi và Nga có đến với nhau, đó cũng là chuyện bình thường. Chúng tôi đều độc thân, không còn ràng buộc về pháp luật với người cũ. Tất nhiên, đó là tôi giả định trong tương lai. Hiện tại, tôi không yêu Quỳnh Nga”.

Xem trailer phim "Người phán xử". Nguồn VTV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)