Việt Anh và Huyền Trang tiếp tục đóng cảnh 18+ táo bạo

Google News

Diễn viên Huyền Trang đánh giá cảnh lên giường với Việt Anh táo bạo hơn trước. Cô áp lực khi trước đó phim bị dư luận chỉ trích dữ dội vì cảnh nóng.

Hành trình công lý tập 18, chuyện clip nóng của Hoàng (Việt Anh) đã xảy ra một thời gian nhưng Phương (Hồng Diễm) vẫn ám ảnh về nó. Cô bắt gặp chồng và nhân tình đang ân ái trong chính ngôi nhà của mình. Phương lao vào giằng xé, đánh đôi gian phu dâm phụ nhưng chỉ nhận được sự né tránh của Hoàng và ánh mắt khiêu khích của Hà. Cô la hét, choàng tỉnh và nhận ra đây chỉ là mơ.

Viet Anh va Huyen Trang tiep tuc dong canh 18+ tao bao

Cảnh nóng của Huyền Trang và Việt Anh tiếp tục xuất hiện trong tập 18.

Phân cảnh nóng của Việt Anh và bạn diễn Huyền Trang – vai Hà – tiếp tục nhận được nhiều chú ý. Cảnh quay được khán giả nhận xét là nóng bạo không kém đoạn video từng gây tranh cãi đầu phim Hành trình công lý.

Bên cạnh đó, một số khán giả không đồng tình khi xuất hiện cảnh nóng: “Chồng ngoại tình, Phương không thấy cảnh Hà bị ám sát, tại sao lại ám ảnh như vậy. Nếu đặt hình ảnh đó trong đoạn Hoàng muốn gần gũi với Hoàng thì hợp lý hơn”, “Cố nhét cảnh nóng một cách gượng gạo”…

Nói về quá trình ghi hình cảnh nóng trong tập 18, diễn viên Huyền Trang cho biết cô và Việt Anh đã làm việc ăn ý hơn, tuy nhiên không tránh khỏi sự ngượng ngùng. "Tôi đánh giá cảnh này táo bạo hơn các cảnh quay trước, tôi ngập ngừng và có hơi ngượng nhưng sau đó được mọi người động viên để hoàn thành cảnh quay tốt nhất", diễn viên chia sẻ với Tiền Phong.

Viet Anh va Huyen Trang tiep tuc dong canh 18+ tao bao-Hinh-2

Viet Anh va Huyen Trang tiep tuc dong canh 18+ tao bao-Hinh-3

Nữ diễn viên ngượng ngùng khi quay vì cảnh táo bạo hơn.

Huyền Trang tâm sự cô áp lực vì cảnh nóng ngày càng mạnh bạo: "Cảnh clip nóng của Hoàng và Hà gây tranh cãi trong dư luận khiến tôi sốc. Nhiều khi tôi muốn các cảnh sau nhẹ nhàng vì sợ nhiều ý kiến trái chiều. Tôi nghĩ đạo diễn có ý tưởng, bản thân diễn viên nên tôn trọng và làm tròn trách nhiệm.

Tôi đồng ý nhận cảnh nóng nên phải cố gắng làm thật tốt. Vai của tôi không có nhiều đất diễn nhưng đây là nhân vật tạo ra sóng gió của bộ phim".

Trước ý kiến của khán giả về đạo diễn cố tình cài cắm cảnh nóng để hút người xem, Huyền Trang nêu quan điểm rằng phân đoạn đó không thừa thãi.

"Đối với người phụ nữ có chồng ngoại tình, họ cảm thấy ghê sợ, bẩn thỉu, nhất là khi họ thấy clip nóng, ám ảnh càng tăng lên nhiều lần. Khi đó tâm lý của nhân vật chính sẽ đau đớn tột cùng. Với bất cứ ai chung hoàn cảnh, họ sẽ thấu hiểu. Tôi thấy đạo diễn thể hiện tốt khi cài cắm cảnh tượng đó, nó khiến tình tiết căng thẳng và giàu cảm xúc hơn", nữ diễn viên chia sẻ.

Viet Anh va Huyen Trang tiep tuc dong canh 18+ tao bao-Hinh-4

Viet Anh va Huyen Trang tiep tuc dong canh 18+ tao bao-Hinh-5

Diễn viên Huyền Trang áp lực khi cảnh nóng với Việt Anh từng gây tranh cãi dữ dội.

Diễn viên Huyền Trang, sinh năm 1991, từng góp mặt trong những bộ phim truyền hình như Đường lên Điện Biên, Lựa chọn cuối cùng, Gia phả của đất, Về nơi bình yên, Bình minh phía trước... Cô là cựu sinh viên khoa Diễn viên, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trước khi theo đuổi con đường diễn xuất, Huyền Trang là người mẫu ảnh. Cô cao 1,7 m và có gương mặt ưa nhìn, vóc dáng cân đối.

Theo Hà Trang/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)