Vì sao Ngọc Trinh được casting phim Trấn Thành, còn Hà Hồ thì không?

Google News

Trấn Thành dù rất muốn nhưng anh cho biết Hồ Ngọc Hà không hợp với phim mới của nam diễn viên.

Sau kỳ tích Bố Già - phim có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam, Trấn Thành chính thức trở với dự án điện ảnh thứ hai có tên gọi MAI. Đây cũng là phim đầu tiên Trấn Thành đảm nhận vai trò đạo diễn.

Đây là phim tâm lý - hài được Trấn Thành lên ý tưởng và chấp bút bởi biên kịch Bình Bồng Bột. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào dịp Tết 2023.

Vi sao Ngoc Trinh duoc casting phim Tran Thanh, con Ha Ho thi khong?

Dàn nghệ sĩ góp mặt trong phim còn có Hồng Đào, NSND Ngọc Giàu, Anh Đức, Lê Dương Bảo Lâm, Huỳnh Uyển Ân, Vũ Quốc Khánh… Nữ diễn viên vào vai nữ chính Mai vẫn còn là ẩn số chưa được ê kíp hé lộ.

Trấn Thành cho biết vẫn đang tìm kiếm gương mặt đảm nhận nhân vật nữ trung tâm của phim bởi đây là vai diễn khó, yêu cầu một diễn viên phải từng trải qua nhiều nỗi đau để có thể giúp anh truyền tải thông điệp bộ phim.

Vi sao Ngoc Trinh duoc casting phim Tran Thanh, con Ha Ho thi khong?-Hinh-2

Trấn Thành chia sẻ Mai sẽ là nhân vật mang sứ mệnh khiến những người phụ nữ cảm thấy được an ủi và thấu hiểu sau khi xem phim, còn cánh mày râu sẽ biết cách cảm thông và yêu thương người phụ nữ của mình nhiều hơn.

Đáng chú ý, cũng trong buổi họp báo, Trấn Thành còn trực tiếp phản hồi về thông tin Ngọc Trinh sẽ tham gia trong phim. Cụ thể, ông xã Hari Won bật mí rằng:

“Không chỉ Ngọc Trinh, mà chúng tôi có gặp rất nhiều người. Cả Miu Lê, cả Ngân Khánh, cả Lý Nhã Kỳ và Salim. Có lẽ tôi khá khó khăn trong việc lựa chọn vì tôi biết nếu họ không hiểu được Mai thì khán giả sẽ khó hiểu được câu chuyện của tôi.

Cho nên tôi phải thật sự kĩ lưỡng với quyết định của mình. Và tôi cũng rất cảm ơn những nữ nghệ sĩ vừa rồi tôi đã nêu tên, họ đã rất cố gắng kiên trì với tôi, gặp gỡ tôi để nghe câu chuyện để cùng cảm với tôi. 

Vi sao Ngoc Trinh duoc casting phim Tran Thanh, con Ha Ho thi khong?-Hinh-3

Ngọc Trinh từng được Trấn Thành gặp gỡ và nói về vai diễn.

Tôi sẽ rất là xin lỗi nếu không chọn bạn. Không phải vì các bạn không tài năng, đôi khi chỉ là vì cái nhân dạng và tính cách nội tại của các bạn không giống với cô Mai mà tôi tưởng tượng thôi.

Khi tôi đã liên hệ được những nữ diễn viên đó thì chắc chắn họ là những người tài năng. Và tôi tin khả năng diễn xuất của họ. Khi tính cách, ngoại hình của diễn viên giống Mai thì đã thành công 50% rồi. Mình đã bớt được giai đoạn bắt khán giả tin người đó là 1 người như nào”.

Vi sao Ngoc Trinh duoc casting phim Tran Thanh, con Ha Ho thi khong?-Hinh-4

Ngoài ra khi được hỏi nghĩ sao về việc mời Hồ Ngọc Hà vào vai Mai thì nam MC cũng thẳng thắn anh rất muốn nhưng không phù hợp vì trông nữ ca sĩ quá sang.

 "Hồ Ngọc Hà bị diva quá, có thể các bạn nhìn vào, các bạn nghĩ Hà đẹp quá, đẹp theo kiểu giàu có. Mai không giàu được như thế. Những người khác, tôi nghĩ mình có cách để làm họ bớt xịn hơn, bớt sang hơn để vào nhân vật, nhưng với Hà thì khó quá. Tôi nhìn Hồ Ngọc Hà đã quá quen và không biết có cách nào để làm cô ấy nghèo nàn đi, tôi không biết cách chứ thật sự là rất muốn", Trấn Thành thổ lộ.

Vi sao Ngoc Trinh duoc casting phim Tran Thanh, con Ha Ho thi khong?-Hinh-5

Hồ Ngọc Hà "giàu, sang chảnh" nên chưa hợp với phim của Trấn Thành

Clip Trấn Thành chia sẻ về việc casting Ngọc Trinh và không chọn Hồ Ngọc H

Tuấn Trần tiếp tục trở thành gương mặt được đàn anh tin tưởng giao vai nam chính. Vai diễn hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một Tuấn Trần hết sức mới lạ, khi anh hóa thân thành một chàng trai đào hoa, không nhớ nổi tên những cô gái mình từng hẹn hò nhưng lại đắm đuối si tình Mai - cô gái xinh đẹp, trải đời khiến bao phụ nữ phải ghen tị, còn đàn ông thì khao khát.

Nam diễn viên cho biết anh đã từ chối 4 dự án trong năm qua vì muốn dồn toàn bộ tâm huyết cho vai diễn này. “Tôi muốn phát triển bản thân nhiều hơn nữa để thoát khỏi cái bóng của Quắn trong Bố Già” - Tuấn Trần bộc bạch.

Vi sao Ngoc Trinh duoc casting phim Tran Thanh, con Ha Ho thi khong?-Hinh-6

Ý tưởng về MAI được Trấn Thành cùng vợ là Hari Won cùng nhau phát triển. Nam nghệ sĩ cho biết vợ dành cho anh rất nhiều góp ý và lời khuyên cho dự án mới này từ góc độ một người phụ nữ. Khi được hỏi liệu có lựa chọn Hari Won cho vai nữ chính không, Trấn Thành tiết lộ: “Tôi và vợ có một giấc mơ điện ảnh riêng. Câu chuyện của Hari Won sẽ được kể sau 10 năm nữa. Còn hiện tại, MAI là bộ phim hoàn toàn riêng biệt”.

 

 

Theo Thanh Hòa/ VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)