Vì sao Lưu Gia Linh coi thường Trương Bá Chi?

Google News

Khi Lưu Gia Linh tham gia một sự kiện cùng lúc với Trương Bá Chi, cô đã chế giễu Trương Bá Chi là người phụ nữ không được đàn ông yêu thích.

Trong một sự kiện, Lưu Gia Linh được mời tham gia cùng Trương Bá Chi. Tuy nhiên, cô đã chế giễu Trương Bá Chi vì không có ai yêu thích. Điều này dẫn đến nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Họ cho rằng đó không phải cách đối nhân xử thế của Lưu Gia Linh, cô ấy không phải là một người khắc nghiệt. Một số người khác cho rằng Lưu Gia Linh đã không thích và coi thường Trương Bá Chi từ lâu.

Vi sao Luu Gia Linh coi thuong Truong Ba Chi?

Vi sao Luu Gia Linh coi thuong Truong Ba Chi?-Hinh-2

Vi sao Luu Gia Linh coi thuong Truong Ba Chi?-Hinh-3

Vi sao Luu Gia Linh coi thuong Truong Ba Chi?-Hinh-4

Sau đó, Trương Bá Chi cũng cười đáp: “Với tôi chỉ cần có hai con trai đi cùng là đủ.”

Ngay lập tức, Lưu Gia Linh không nói nên lời trong giây lát. Câu trả lời của Trương Bá Chi đã đánh trúng vết thương của Lưu Gia Linh một cách rất khéo léo. Có người nói: “Lưu Gia Linh và Vương Phi là bạn tốt, cô ấy nói hộ Vương Phi".

Vi sao Luu Gia Linh coi thuong Truong Ba Chi?-Hinh-5

Nhưng trên thực tế, việc Vương Phi và Tạ Đình Phong chia tay trong quá khứ là do vấn đề của cả hai, Trương Bá Chi khi đó cũng không phải "người thứ ba". Giờ đây Vương Phi và Tạ Đình Phong lại ở bên nhau, Trương Bá Chi hào phóng gửi lời chúc phúc, chưa bao giờ nói xấu họ.

Vi sao Luu Gia Linh coi thuong Truong Ba Chi?-Hinh-6

Tạ Đình Phong và Vương Phi cũng rất hạnh phúc, mỗi người đều vui vẻ và tự do. Ba người họ không làm phiền nhau và sống trong hòa bình. Về việc tại sao cả hai không kết hôn, điều đó không liên quan gì đến Trương Bá Chi. Do Vương Phi thích tự do và không thích kết hôn lần nữa, chỉ tận hưởng hạnh phúc bên nhau. Vì vậy việc Lưu Gia Linh mỉa mai Trương Bá Chi không liên quan gì tới Vương Phi.

Theo Thu Hà/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)