Vân Ốc nói về mở sổ tiết kiệm 500 triệu cho con gái Mai Phương

Google News

Từ số tiền hơn 500 triệu đồng ủng hộ Mai Phương chữa bệnh gửi đến tài khoản của Ốc Thanh Vân, cô quyết định mở sổ tiết kiệm cho bé Lavie - con gái Mai Phương.

>>> Mời quý độc giả xem video "Mai Phương trải lòng về cuộc sống mẹ đơn thân". Nguồn Youtube/ VTC14:
Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân chia sẻ thông tin mới gửi hơn 500 triệu đồng vào tài khoản Mai Phương. Số tiền này được mạnh thường quân gửi vào tài khoản của Ốc Thanh Vân để ủng hộ nữ diễn viên chữa bệnh tính đến hết ngày 4/9.
"Số tiền này để Mai Phương mở sổ tiết kiệm cho con gái. Điều này đã được tôi chia sẻ với mọi người từ thời gian trước. Mọi người đều ủng hộ vì Mai Phương bị bệnh, gia đình hoàn cảnh nên cần có một khoản lo cho tương lai của bé Lavie", diễn viên Cô gái xấu xí lý giải.
Van Oc noi ve mo so tiet kiem 500 trieu cho con gai Mai Phuong
 Vân Ốc chơi thân với Mai Phương nhiều năm qua. Ảnh: FBNV.
Cô cho biết thêm, hiện số tiền chữa bệnh của Mai Phương đã tạm ổn thông qua việc nhiều nghệ sĩ kêu gọi hỗ trợ như Cát Phượng, Quốc Thuận, Đại Nghĩa... Ngoài ra mọi người còn gửi vào tài khoản của Mai Phương hoặc trao tận tay cô.
"Sau này nếu Mai Phương chữa bệnh thiếu sẽ rút thêm từ tài khoản của con gái", Vân Ốc nói.
Nói về sức khỏe hiện tại của Mai Phương, Ốc Thanh Vân cho biết: "Mai Phương bị di căn vào não và xương nhưng sau khi dùng thuốc đã có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Khi siêu âm thì khối u ở não đã không còn. U phổi đã giảm một nửa kích thước. Thuốc cũng có tác dụng tốt với xương vì thế Phương có thể đi lại được mà không cần ngồi xe lăn".
Tuy vậy, tác dụng phụ của thuốc khiến Mai Phương đau bụng dữ dội. Hàng ngày, nữ diễn viên chỉ ăn cháo và đồ ăn mềm. Buổi tối, Mai Phương phải đối diện với nhiều cơn đau và ho làm cô không thể ngủ. Nữ diễn viên ngủ bù vào buổi sáng.
Ốc Thanh Vân tiết lộ dù chịu những cơn đau khủng khiếp, Mai Phương vẫn cố gắng vượt qua mà không dùng thuốc giảm đau. Và khi chứng kiến bạn thân đối diện với cơn đau, MC Đường đến danh ca vọng cổ không kìm được nước mắt.
Van Oc noi ve mo so tiet kiem 500 trieu cho con gai Mai Phuong-Hinh-2
 Mai Phương khóc trong ngày xuất viện. Ảnh: FBNV.
Mai Phương nhập viện vào tháng 8 vì bệnh ung thư phổi. Diễn viên sinh năm 1985 nhận được nhiều sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, khán giả và bác sĩ từ khi nhập viện.
Sau một tháng điều trị, ngày 10/9 cô được xuất viện, về nhà nghỉ ngơi. Nữ diễn viên được ê-kíp bác sĩ của bệnh viện 175, TP.HCM quan tâm và thăm hỏi tận tình.
Theo Hải Thanh/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)