Vân Hugo hào hứng khoe món quà cưới độc nhất vô nhị của bạn thân

Google News

MC Vân Hugo đã khoe món quà cưới xinh đẹp mà bạn thân gửi tặng cho cô.

Ngày 6/1 tới đây, hôn lễ của Vân Hugo và chồng doanh nhân sẽ được tổ chức tại Phú Quốc. Những ngày qua, nữ MC liên tục cập nhật tình hình chuẩn bị hôn lễ khiến cả hội "ăn cưới online" cũng phải mong chờ.

Khi trước thềm đám cưới, Vân Hugo vui vẻ khoe nhiều món quà cưới mà bạn bè gửi tặng. Đáng chú ý nhất là một bộ đầm cưới màu trắng có thiết kế độc lạ. Đây là món quà đến từ MC kiêm nhà thiết kế Nguyễn Huyền Châu. Nó khiến cô thực sự xúc động và hào hứng thử ngay món quà: "Chiếc váy cưới bạn tự tay làm tặng mình, lộng lẫy như sóng biển, bồng bềnh như đám mây và đặc biệt như chính cô ấy! Biết ơn những nhân duyên tốt đẹp đã khiến mình tin vào tình yêu thương thực sự luôn hiện hữu trong cuộc đời này. Cám ơn Châu thật nhiều. Mong được gặp bạn nơi biển xanh đầy nắng với thật nhiều phước lành".

MC Vân Hugo,sao Việt

Vân Hugo hào hứng khoe món quà cưới độc nhất vô nhị của bạn thân tặng trước ngày cưới.

Nữ MC đang tất bật chuẩn bị cho ngày cưới.

Kiểu thiết kế bồng bềnh, uốn lượn giúp khoe trọn những nét đẹp và thể hiện dấu ấn riêng của nữ MC Vân Hugo. Kiểu đầm này hợp với sở thích của Vân Hugo nên cô quyết định sẽ diện đón khách để lung linh hơn gấp bội.

Theo Bảo Quỳnh/Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)