Tuấn Hưng tố bị quỵt cát-sê mùa dịch

Google News

Nam ca sĩ Tuấn Hưng bức xúc cho biết, anh vẫn chưa nhận được cát-sê sau khi quay xong một chương trình. 

Mới đây, Tuấn Hưng bất ngờ tố bị quỵt cát-sê mùa dịch. Anh viết trên trang cá nhân: "Xong show CHCT không một ai liên hệ gì hết nhỉ? Ngay từ đầu, tôi đã nói tôi không xin để hát.
Tôi có thể làm từ thiện, nhưng các em ban nhạc Màu nước và tôi vẫn phải kiếm cháo mùa dịch chứ! Viết lên đây không phải để đòi mà để nhớ cái kiểu làm việc của một số người”.
Sau bài tố của Tuấn Hưng, một số cư dân mạng đặt nghi vấn chương trình được anh nhắc đến là Cuộc hẹn cuối tuần bởi hồi tháng 7 vừa qua, nam ca sĩ tham gia Cuộc hẹn cuối tuần, biểu diễn bài hát “Tình yêu lung linh” cùng ban nhạc Màu nước.
Tuan Hung to bi quyt cat-se mua dich
 Bài tố của Tuấn Hưng. Ảnh Pháp luật và bạn đọc.
Tuan Hung to bi quyt cat-se mua dich-Hinh-2
 Tuấn Hưng và ban nhạc Màu nước trong Cuộc hẹn cuối tuần. Ảnh chụp màn hình
Trong khi khán giả chưa rõ thực hư sự việc, Tuấn Hưng gỡ bài tố khỏi trang cá nhân và không có bất kỳ lời giải thích nào. Một số người cho rằng phải chăng Tuấn Hưng và ê-kíp chương trình đã tìm được tiếng nói chung.
Hồi đầu năm 2020, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng tố một bầu show quỵt tiền cát-sê tên Vũ. Người này mời Tuấn Hưng hát ở Vũng Tàu ngày 19/12, nhưng chưa trả cát-sê cho nam ca sĩ.
"Cuộc sống vất vả bon chen, kiếm tiền khó khăn nên vứt hết nhân tính miễn sao đạt được mục đích. Đi hát 20 năm rồi, tôi vẫn bị lừa như thường, mà giờ này tôi cũng không tin có người kiểu như thế. Quanh co dối trá các kiểu, anh em nghệ sĩ hết sức cẩn thận với Vũ nhé", Tuấn Hưng bức xúc.
Sau bài viết của Tuấn Hưng, người đàn ông tên Vũ liên hệ với nam ca sĩ để xin lỗi. "Em đã biết lỗi thì anh sẽ tạo điều kiện để em sửa đổi và chỉ một điều kiện nhỏ là em phải có lời với những người em từng sai", Tuấn Hưng nhắn nhủ đến người bị tố.

Xem trailer Cuộc hẹn cuối tuần có khách mời ca sĩ Tuấn Hưng. Nguồn VTV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)