Tuấn Hưng tiết lộ tên con gái vừa chào đời

Google News

(Kiến Thức) - Tuấn Hưng hạnh phúc tiết lộ con gái chào đời vào 9h sáng nay (ngày 17/3). Bé nặng 3,18kg, cao 48cm và tên Nguyễn Trần Mỹ Anh (Son).

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ Tuấn Hưng hạnh phúc thông báo bà xã của anh - Thu Hương vừa hạ sinh cô con gái thứ hai. Giọng ca “Nắm lấy tay anh” đã tiết lộ tên, cân nặng thiên thần nhỏ vừa chào đời. Tuấn Hưng chia sẻ: “Con là Nguyễn Trần Mỹ Anh (tên ở nhà là bé Son).
Lúc 9h11 sáng nay con quyết định ra gặp bố mẹ, gia đình và tất cả mọi người ạ. Con cân nặng 3,18kg, cao 48cm. Mấy hôm con cũng nghe bố con nói chuyện mẹ con được sinh vào tầm này thì bố sẽ bay từ châu Âu về tổ chức tiệc đầy tháng cho con (nói gì nói tổ chức đúng ngày vẫn hay hơn ạ).
Với lại trẻ con ai chả thích quà ạ nên sáng nay con chính thức gửi lời chào tới thế giới tươi đẹp này ạ. Con hiện tại chưa được dùng điện thoại và Facebook nên có gì mọi người cứ liên lạc qua bố mẹ con cũng được ạ”.
Trước đó, Tuấn Hưng khoe hình ảnh chờ đợi bà xã sinh tại một bệnh viện ở Hà Nội. Sau khi thông báo con gái chào đời, vợ chồng Tuấn Hưng nhận được những lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Đáp lại tình cảm của mọi người, Tuấn Hưng đã gửi lời cám ơn đến tất cả.
Tuan Hung tiet lo ten, can nang con gai vua chao doi
 Vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương. Ảnh: FBNV
Tuan Hung tiet lo ten, can nang con gai vua chao doi-Hinh-2
 Hình ảnh Tuấn Hưng chờ đợi vợ sinh con gái. Ảnh: FBNV
Tuan Hung tiet lo ten, can nang con gai vua chao doi-Hinh-3
 Tuấn Hưng hạnh phúc thông báo con gái chào đời. Ảnh: chụp màn hình
Tuan Hung tiet lo ten, can nang con gai vua chao doi-Hinh-4
 Ca sĩ Bằng Kiều, Trung Quân Idol, Quốc Thiên...gửi lời chúc mừng vợ chồng Tuấn Hưng. Ảnh: chụp màn hình
Tuấn Hưng kết hôn với Thu Hương vào tháng 4/2014 sau một thời gian hẹn hò. Cuối năm 2014, cặp đôi đón cậu con trai đầu lòng tên Su Hào. Sau khi lập gia đình, Tuấn Hưng thường xuyên chia sẻ hình ảnh bà xã và con trai trên trang cá nhân. Hiện tại, tổ ấm hạnh phúc của giọng ca “Nắm lấy tay anh” được rất nhiều người ngưỡng mộ.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)