Tuấn Hưng phản pháo Duy Mạnh, cao tay dạy khéo Thu Phương

Google News

Không ngần ngại xin lỗi dù rằng bản thân không hề sai, Tuấn Hưng chỉ nhún nhường một bước mà đường hoàng giành phần thắng...

Đối diện với thông tin Duy Mạnh tố đích danh Tuấn Hưng là kẻ ăn cháo đá bát, ăn cắp nhạc do mình viết mà không xin phép, mới đây, giọng ca "Tìm lại bầu trời" đã lên tiếng cho biết: "Tôi đã hát bài Hãy về đây bên anh từ lâu rồi nhưng không hiểu sao đến bây giờ anh Duy Mạnh lại 'mắng' tôi như vậy?".
Tuấn Hưng xin lỗi Duy Mạnh dù không sai. 
Tuấn Hưng cho biết đã từng xin phép Duy Mạnh được thu âm bài Hãy về đây bên anh chính thức. "Đó là một bài rất hay, có thể nói là hay nhất mà tôi từng biết cả về lời ca lẫn phần âm nhạc. Ngay lúc này tôi đang tự hỏi không hiểu vì lý do gì hay sự kích động nào mà Duy Mạnh lại bức xúc như vậy?".
Ông bố một con bày tỏ rằng nhạc Duy Mạnh rất hợp với anh. Và trên thực tế Tuấn Hưng từng hát các ca khúc của Duy Mạnh. Không riêng gì Hãy về đây bên anh mà còn những ca khúc khác. Trong đó, riêng hai ca khúc "Dĩ vãng cuộc tình" và "Biết tìm đâu" đã phần nào giúp anh khẳng định tên tuổi, chỗ đứng trong làng nhạc Việt và nổi tiếng hơn.
"Nếu Duy Mạnh khó chịu nhân sự việc giữa tôi và ca sĩ Thu Phương được báo chí mổ xẻ những ngày qua thì tôi thành thật xin lỗi Duy Mạnh. Từ nay sẽ không bao giờ sử dụng tất cả các ca khúc của Duy Mạnh nữa" - ca sĩ Tuấn Hưng cho hay.
Cách đây 2 ngày, ngay sau khi vụ lùm xùm về việc nữ ca sĩ hải ngoại Thu Phương hát bản hit độc quyền "Nắm lấy tay anh" của Tuấn Hưng mà không xin phép vừa kịp lắng xuống sau khi cô lẳng lặng gỡ bỏ hết những status đá xéo nam ca sĩ như một cách thừa nhận sai lầm, thì nhạc sĩ, ca sĩ Duy Mạnh - một người anh em, đồng nghiệp từng được cho là khá thân của Tuấn Hưng lại có những lời nói bóng gió trên trang fanpage cá nhân khi nói rằng chính nam ca sĩ cũng là người đã từng hát ca khúc của anh mà không xin phép.
Theo đó Duy Mạnh viết: "Ô hay! Cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tuỳ tiện! Hoá ra mình cũng là nạn nhân à? Mình viết nhạc để tặng cho phụ nữ đẹp chỉ mong tìm được chút cảm xúc! Đã một lần cho cái thằng ăn cháo đá bát 2 bài hát để rồi nó quay lại cắn mình, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép. Không biết nhục à?".
Dù dòng trạng thái của Duy Mạnh không đề cập đến bất cứ một cái tên nào, nhưng đoạn clip được Duy Mạnh đính kèm ngay bên dưới với tiêu đề "Hãy về đây bên anh" do Tuấn Hưng hát đã ám chỉ người nhạc sĩ muốn nhắc đến là ai.
Tuy nhiên với những câu trả lời đáp trả của Tuấn Hưng mới đây khi khẳng định bản thân đã từng xin phép và được Duy Mạnh đồng ý thu âm ca khúc "Hãy về đây bên anh" chứ không hề sử dụng chùa như nhạc sĩ này kể lể với cộng đồng mạng đã khiến không ít ý kiến quay ra cho rằng, Duy Mạnh đang cố dựa vào scandal tranh cãi về vấn đề hát chùa gây ồn ào dư luận những ngày gần đây giữa Tuấn Hưng và Thu Phương để hâm nóng tên tuổi của mình. Không khó để nhận ra, so với thời điểm "Kiếp đỏ đen" bùng nổ và trở thành hit được người người nhà nhà ai nấy đều nằm lòng cách đây hơn chục năm, thì bây giờ, sự nổi tiếng của Duy Mạnh đã nằm lại ở thì quá khứ.
Mặt khác, với việc lên tiếng ngay sau đó, giải thích và không ngần ngại nhận phần sai về mình bằng câu nói "xin lỗi" dù rằng bản thân là người đúng, đồng thời khẳng định bản thân đã xin phép đàng hoàng nhạc sĩ độc quyền thì mới thoải mái đứng trên sân khấu hát một bài hát không thuộc về mình, Tuấn Hưng dường như đã lên mặt chứng minh được cho Thu Phương thấy, đâu mới là một người nghệ sĩ chân chính thật sự.
Vừa phản pháo Duy Mạnh, dạy khéo Thu Phương, lại thể hiện trước công chúng hình ảnh một "con ngựa điên" biết ghìm cương khi cần, trong cuộc chiến thi nhau xem ai lột mặt ai này, rõ ràng Tuấn Hưng đã nắm lớn phần thắng.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Đất Việt

Bình luận(0)