Tuấn Hưng nịnh vợ cực lầy nhưng bà xã đáp lại còn còn hài hơn

Google News

Tuấn Hưng và bà xã có màn tương tác cực hài hước và lầy lội trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng đã có màn nịnh vợ khiến dân tình cười rần rần. Nam ca sĩ đăng ảnh giả gái của mình trông rất gì và này nọ cùng ảnh góc nghiêng xinh như mộng của bà xã Hương Baby. Anh chú thích cực lầy rằng: "Nhà có 2 cô con gái thế này thì sao nhỉ? Trần Thu Hương. Vợ mình càng ngày càng xinh. Đúng là hoa muốn đẹp phải cần người chăm sóc nhé".

Ngay khi nhận lời nịnh yêu nhưng quá lầy lội của chồng, Hương Baby cũng đáp lại: "Mẹ đang thấy chị này xinh hơn đấy ạ, ha ha ha. Nhà mà có 2 cô con gái thế này thì bố mẹ được nhờ lắm nè". Lúc này, nam ca sĩ nảy ra ý định dùng phần mềm chỉnh ảnh vợ trong hình hài nam nhân: "Để làm tấm hình mẹ là con trai xem nào?". Màn tương tác của đôi vợ chồng này đã mang đến một màn giải trí quá thú vị cho fan lẫn cư dân mạng.

Tuấn Hưng nịnh vợ cực lầy khi đăng ảnh giả gái và nhận là chị em của bà xã.

Bà xã của anh cũng đáp lại cực lầy.

Cặp đôi đang có cuộc sống gia đình rất hạnh phúc.

Tuấn Hưng và Hương Baby là đôi vợ chồng đẹp đôi của showbiz. Cặp đôi chính thức về chung một nhà và hiện đã có 2 thiên thần nhỏ một trai, một gái và vừa đón thêm cậu út quý tử. Từ một nam ca sĩ cá tính, đam mê những cuộc vui với bạn bè, sau 8 năm kết hôn, Tuấn Hưng đã dần trở thành một người đàn ông của gia đình, chăm lo con cái, việc gia đình, yêu thương, cưng chiều vợ hết mực.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)