“Tú ông” Lục Triều Vỹ từng chụp ảnh “giường chiếu” với Thái Mỹ Linh

Google News

Hiện tại, khi Lục Triều Vỹ "nổi như cồn", dân mạng mới biết tú ông này chính là chàng trai trong loạt ảnh mùi mẫn của Á hậu Thái Mỹ Linh.

>>> Mời quý độc giả xem video "Triệt phá đường dây người mẫu bán dâm chục nghìn USD ở TPHCM". Nguồn VTC:
Cùng với Hoa hậu người Việt tại Úc, Lục Triều Vỹ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau khi đường dây bán dâm nghìn đô bị triệt phá vào chiều 12/7/2020.
Đây là một người mẫu kiêm diễn viên không mấy tên tuổi, được xác định là tú ông điều hành đường dây bán dâm toàn hoa hậu, người mẫu, diễn viên với mức giá 18.000 - 30.000 USD.
“Tu ong” Luc Trieu Vy tung chup anh “giuong chieu” voi Thai My Linh
 Lục Triều Vỹ làm việc với công an sau khi bị tóm gọn.
Sau khi bị tóm gọn tại một chung cư cao cấp Quận 7, trong lúc đang điều các diễn viên, người mẫu đi bán dâm, Lục Triều Vỹ được tìm kiếm rất nhiều trên mạng xã hội.
Được biết "tú ông" Lục Triều Vỹ sinh năm 1993, quê Đà Nẵng, từng chụp nhiều bộ ảnh nội y, khỏa thân và tham gia vào một số MV ca nhạc. 
Mới đây nhất, cư dân mạng phát hiện tú ông này chính là chàng trai xuất hiện trong loạt ảnh "giường chiếu" với Á hậu Thái Mỹ Linh, từng gây sốt mạng xã hội năm 2019.
Cụ thể, tháng 4/2019, Thái Mỹ Linh khoe loạt ôm ấp một mỹ nam trên trang cá nhân. Nhìn biểu cảm tình tứ, cư dân mạng cho rằng mỹ nam này là bạn trai của người đẹp vướng nghi án bán dâm.
“Tu ong” Luc Trieu Vy tung chup anh “giuong chieu” voi Thai My Linh-Hinh-2
 
“Tu ong” Luc Trieu Vy tung chup anh “giuong chieu” voi Thai My Linh-Hinh-3
 Hình ảnh bên chàng trai lạ mặt được Thái Mỹ Linh chia sẻ vào năm ngoái.
“Tu ong” Luc Trieu Vy tung chup anh “giuong chieu” voi Thai My Linh-Hinh-4
 Với những cử chỉ tình tứ, mỹ nam này được cho là bạn trai của Á hậu.
“Tu ong” Luc Trieu Vy tung chup anh “giuong chieu” voi Thai My Linh-Hinh-5
 Hiện tại, khi Lục Triều Vỹ "nổi như cồn", dân mạng mới biết tú ông này chính là chàng trai trong loạt ảnh mùi mẫn của Á hậu Thái Mỹ Linh.
Trước khi chia sẻ loạt ảnh ôm ấp Lục Triều Vỹ trên mạng xã hội, Thái Mỹ Linh từng là cái tên rất "hot" trong làng giải trí vào năm 2018.
Cô bị nghi là Á hậu T.M.L (tên viết tắt), nằm trong đường dây bán dâm nghìn đô bị triệt phá của tú ông Kiều Đại Dũ. Tại cơ quan công an, T.M.L khai báo nhiều lần bán dâm cho đại gia để lấy tiền trang trải sinh hoạt. Mức giá bán dâm của T.M.L từ 1.000 USD đến hàng chục nghìn USD.
“Tu ong” Luc Trieu Vy tung chup anh “giuong chieu” voi Thai My Linh-Hinh-6
 
Thái Mỹ Linh là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp Việt toàn cầu 2017, được tổ chức tại Đài Loan.
 
Theo Bảo Bảo/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)