Tú Anh lần đầu lên tiếng việc làm đại sứ cho TS Group

Google News

(Kiến Thức) - Tú Anh lên tiếng về việc làm đại sứ thương hiệu cho TS Group sau ồn ào lô mỹ phẩm 11 tỷ nghi hàng giả của công ty này bị thu giữ.

Gần đây, vụ lô hàng trị giá 11 tỷ gồm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm nghi hàng giả của TS Group bị thu giữ đã ảnh hưởng không nhỏ đến các sao Việt là đại sứ thương hiệu của tập đoàn này như: Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền, Bảo Thanh, Tú Anh...
Sau vụ ồn ào, mới đây Á hậu Tú Anh đã chính thức lên tiếng về vụ việc. Chia sẻ trên trang cá nhân, người đẹp xin lỗi vì để cho nhiều người phải hoang mang, lo lắng. Dương Tú Anh cho biết, cô tôn trọng nguyên tắc làm việc, tôn trọng đối tác nên đã đợi thông tin chính thức mới lên tiếng.
Về việc làm đại sứ cho TS Group, Tú Anh chia sẻ, cô chỉ đóng vai trò đại sứ thương hiệu duy nhất cho dòng sản phẩm Beauty & Go của TS Group và sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha. TS Group là kênh phân phối và bán lẻ sản phẩm này. Hiện tại, sản phẩm vẫn đang được lưu hành ở Tây Ban Nha và nhiều nước trên thế giới.
Người đẹp bày tỏ, bản thân cô cũng sử dụng sản phẩm này trong thời gian dài.
Tu Anh lan dau len tieng viec lam dai su cho TS Group
 Á hậu Tú Anh. Ảnh: FBNV
Nguyên văn chia sẻ của Dương Tú Anh trên Facebook: 
"Trước tiên, cho Tú Anh được gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người đã quan tâm tới Tú Anh trong những ngày vừa qua, gửi lời xin lỗi vì đã để mọi người hoang mang và lo lắng quá nhiều! Tôn trọng nguyên tắc làm việc, tôn trọng đối tác, dù rất muốn nhưng vẫn gắng chờ đợi thông tin chính thức rồi mới lên tiếng!
Xin phép được chia sẻ như sau:
Tú Anh chỉ đóng vai trò đại sứ thương hiệu duy nhất cho dòng sản phẩm Beauty & Go của T's Group, sản phẩm này xuất xứ từ Tây Ban Nha, được nhập khẩu trực tiếp bởi Công ty CP thương mại Hiếu Dương, và T's Group là kênh phân phối và bán lẻ sản phẩm này. Hiện tại, sản phẩm này vẫn đang được lưu hành ở Tây Ban Nha và nhiều nước trên thế giới.
Bản thân Tú Anh, trong thoả thuận hợp tác về đại sứ thương hiệu, dù biết rất rõ về sản phẩm và thường xuyên sử dụng sản phẩm trong gần 2 năm vừa qua nhưng vẫn có điều khoản bắt buộc đối tác "cam kết sản phẩm Beauty & Go đã được cấp phép tại Việt Nam và đảm bảo mọi yêu cầu về chất lượng và sức khoẻ cho người tiêu dùng".
Trong quá trình làm đại sứ, Tú Anh vẫn luôn sử dụng sản phẩm này, ngay cả quãng thời gian trước khi nhận lời làm đại sứ, Tú Anh cũng đã sử dụng thử trong một thời gian dài. Bản thân vẫn luôn tâm niệm, mình thấy tốt mới giới thiệu tới người thân và bạn bè của mình. Hiện tại, sản phẩm này Tú Anh và gia đình vẫn đang sử dụng bình thường.
Tú Anh hiện đang là đại sứ cho sản phẩm Beauty & Go có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và là sản phẩm nhập khẩu chính ngạch, có giấy phép công bố an toàn thực phẩm, có giấy phép quảng cáo của Cục ATTP – Bộ Y Tế!".
Tu Anh lan dau len tieng viec lam dai su cho TS Group-Hinh-2
 Chia sẻ của Tú Anh về việc làm đại sứ thương hiệu cho TS Group. Ảnh chụp màn hình.
>>>> Mời quý độc giả xem video "Thử mỹ phẩm chứa chì chỉ bằng 1 cốc nước". Nguồn video: Đông Tây Nam Bắc:
Trước đó, thông tin công ty TS Việt Nam (TS Group) do bà Nguyễn Thu Trang làm chủ bị thu giữ lô hàng 11 tỷ bao gồm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ đã gây xôn xao dư luận.
Lùm xùm lô mỹ phẩm 11 tỷ nghi hàng giả này cũng khiến nhiều sao Việt nổi tiếng là đại sứ thương hiệu cho tập đoàn TS Group không tránh khỏi bị ảnh hưởng đến uy tín, danh dự.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)