Trương Mỹ Nhân công khai con gái 2 tuổi, ai nấy ngỡ ngàng

Google News

Trương Mỹ Nhân xác nhận đã lên chức mẹ từ 2 năm trước, bé Bona là kết quả của một tình yêu đẹp.

Chiều 31/7, Trương Mỹ Nhân có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Nữ diễn viên bất ngờ xác nhận đã có con gái 2 tuổi, tên thân mật là Bona. Hôm nay cũng chính là sinh nhật 2 tuổi của cô bé.

Kể về hành trình có con và nuôi dưỡng trong niềm hạnh phúc, song Á hậu 9X vẫn chưa hé lộ danh tính cha đứa trẻ.

Truong My Nhan cong khai con gai 2 tuoi, ai nay ngo ngang

Trương Mỹ Nhân công khai con gái 2 tuổi.

Truong My Nhan cong khai con gai 2 tuoi, ai nay ngo ngang-Hinh-2

Truong My Nhan cong khai con gai 2 tuoi, ai nay ngo ngang-Hinh-3

Bé Bona nhà Trương Mỹ Nhân rất xinh xắn, dễ thương, đường nét giống mẹ.

Nguyên văn tâm thư gửi con gái của Trương Mỹ Nhân:

"Gửi con gái của mẹ!

Chúc mừng sinh nhật tròn 2 tuổi của con, Bona!

Hôm nay mẹ viết ra những dòng này vì mẹ biết với bản tính của mẹ thì chắc nơi đây là nơi lưu trữ tốt nhất. Mẹ mong những dòng tâm sự này sau khi con lớn lên có thể đọc được và xem là kỷ niệm thật ngọt ngào.

Con được sinh ra bằng một tình yêu đẹp. Những ngày đầu con mới đến, mẹ đã rất bất ngờ. Lúc trước, bác sĩ nói mẹ bị đa nang buồng trứng nên rất khó có thai. Trước năm 25 tuổi, mẹ không dám nghĩ mình sẽ có con. Với mẹ, con như điều kỳ tích, là điều may mắn mà ông trời ưu ái dành cho mẹ.

Dù mẹ vụng về, mẹ có nhiều lúc thật trẻ con nhưng được làm mẹ của Bona đã mang đến cho mẹ hạnh phúc quá lớn. Mẹ cảm ơn Bona. Mẹ không hiểu tại sao ông trời có thể ban cho mẹ một em bé hiểu chuyện, ngoan ngoãn ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ.

Lúc mang bầu con, mẹ chịu nhiều áp lực. Nhưng từ lúc con chào đời, con đã tiếp thêm cho mẹ sức mạnh. Con mạnh mẽ, ít khi khóc quấy, tình cảm và đặc biệt là lúc nào cho mẹ cảm giác mẹ là người đặc biệt nhất với con.

Truong My Nhan cong khai con gai 2 tuoi, ai nay ngo ngang-Hinh-4

Bona ơi, con tuyệt vời như chòm sao Sư tử của con vậy đó. Từ bé, con đã luôn âu yếm mẹ, hôn mẹ, nắm lấy tay mẹ, nhìn vào gương mặt của mẹ để thể hiện cảm xúc. Nhiều khi mẹ nghĩ rằng không phải con mới 2 tuổi đâu, Bona à, mẹ ngốc quá phải không con. 

Bây giờ con thêm tuổi mới rồi, cũng đã dần bộc lộ tính cách và cái tôi của mình hơn. Mẹ yêu sao những lần đi đâu con cũng về cất dép ngăn nắp, những lần gặp người lớn là con ngoan ngoãn cúi đầu chào. Con lại còn biết cảm ơn, xin lỗi và hờn dỗi nữa chứ. Con 2 tuổi rồi, đã biết chọn xem chương trình con thích, mặc bộ quần áo mà con yêu. Mẹ luôn tôn trọng những điều con chọn, con hãy chia sẻ cùng mẹ mọi điều con nhé. 

Mẹ biết, khi mẹ viết những dòng này, sẽ có nhiều anh chị hỏi mẹ về con lắm. Nhưng con gái của mẹ quá là xinh xắn, đáng yêu mà, mẹ phải tự hào nói về con chứ. Mẹ đang rất hạnh phúc, khi được ở bên con. Và mẹ muốn cho cả thế giới biết rằng Bona của mẹ tuyệt vời đến thế nào.

Truong My Nhan cong khai con gai 2 tuoi, ai nay ngo ngang-Hinh-5

Nếu quay lại những ngày mới mang thai con, mẹ vẫn sẽ chọn Bona. Mẹ thầm biết ơn bản thân vì đã quyết định đúng đắn. Mẹ có thể đi chậm một chút, có thể rơi vài nhịp trên con đường sự nghiệp nhưng mẹ không thể không có Bona.

Nếu ngày đó mẹ không đủ mạnh mẽ thì thiên thần nhỏ của mẹ đã chẳng được nhìn thấy ánh mặt trời. Nếu ngày đó mẹ chọn sự nghiệp, mẹ sẽ không bao giờ biết được nụ cười của con ấm áp, rạng rỡ đến chừng nào. Nếu ngày đó mẹ chọn sự nghiệp, có thể mẹ sẽ bước nhanh hơn một chút nhưng chắc chắn rằng cả đời này mẹ sẽ ân hận, hối tiếc lắm.

Phải chi mẹ tính toán được nhiều hơn, sẵn sàng hơn trong việc chào đón con thì có thể con đã có nhiều điều tốt đẹp hơn. Mẹ xin lỗi Bona vì đôi khi mẹ vụng về, mẹ lúng túng, mẹ chưa làm một người mẹ thật tốt nhưng mẹ sẽ cố gắng nhiều hơn.

Con giúp mẹ cảm thấy cuộc đời này đẹp quá, tích cực quá. Mẹ bây giờ sống có mục đích hơn, con cho mẹ trách nhiệm cùng niềm tin rằng chỉ cần có con bên cạnh, mẹ sẽ làm được mọi thứ. 

Không gì quý giá hơn được nhìn thấy con cười với mẹ mỗi ngày. Sinh nhật 2 tuổi rồi, Bona hãy mau ăn chóng lớn, khỏe mạnh và mãi đáng yêu nhé. Mẹ yêu con lắm, Bona của mẹ".

Truong My Nhan cong khai con gai 2 tuoi, ai nay ngo ngang-Hinh-6

Truong My Nhan cong khai con gai 2 tuoi, ai nay ngo ngang-Hinh-7

Một số hình ảnh con gái Trương Mỹ Nhân khi còn rất nhỏ.

Trương Mỹ Nhân sinh năm 1995, tại TP.HCM. Cô sở hữu chiều cao 1m78, từng theo học tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Năm 2011, Mỹ Nhân thử sức tại Miss Teen song không đạt được kết quả khả quan. Sau khi thi đỗ đại học, Trương Mỹ Nhân đầu quân cho công ty Vũ Khắc Tiệp. Từng được đàn anh đào tạo để thi Hoa hậu Việt Nam 2014, song người đẹp trắng tay ra về.

Trương Mỹ Nhân từng được vinh danh giải vàng Người mẫu trẻ châu Á 2015 thuộc khuôn khổ giải thưởng New Star Model Contest 2015 của Hàn Quốc.

Năm 2016, Mỹ Nhân thông báo ngừng hợp tác với Vũ Khắc Tiệp, bắt đầu hoạt động độc lập. Năm 2017, cô dự thi The Face - Gương Mặt Thương Hiệu, trở thành học trò Lan Khuê, cán đích với vị trí Á quân. 

Năm 2018, Trương Mỹ Nhân đoạt ngôi vị Á hậu 1 tại Miss Supranational Vietnam - Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam. Ngoài thi sắc đẹp, Trương Mỹ Nhân cũng góp mặt trong nhiều bộ phim, song tên tuổi vẫn chưa quá đình đám.

Truong My Nhan cong khai con gai 2 tuoi, ai nay ngo ngang-Hinh-8

Tháng 7/2021, Á hậu họ Trương từng gây sốc làng giải trí khi chia sẻ câu chuyện nợ nần của mẹ ruột - một người phụ nữ ham mê lô đề, cờ bạc.

Sau 10 năm làm lụng cật lực trả nợ cho mẹ, chân dài 26 tuổi hiện không còn khả năng chống đỡ. Cô bày tỏ sự buồn bã, thất vọng khi người mẹ không chịu thay đổi, vẫn dính vào con đường đỏ đen, thậm chí còn dối trá, không tôn trọng đứa con nai lưng trả nợ cho mình.

Sức cùng lực kiệt, chân dài phải công khai đăng đàn cầu xin các chủ nợ dừng việc cho mẹ cô vay tiền, đồng thời tuyên bố sẽ không trả nợ giúp nữa. Trương Mỹ Nhân quyết định buông tay đấng sinh thành, thậm chí "coi như đã mất".

Theo Zen/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)