Trường Giang nhiệt tình ôm "mỹ nữ làng hài" Ngọc Xuyên

Google News

Phấn khích trước phần thi của mỹ nữ làng hài Ngọc Xuyên - thí sinh Thách thức danh hài, Trường Giang rời ghế để lên sân khấu ôm chặt cô.

Tập 13 của Đấu trường tiếu lâm phát sóng tối thứ 3 (5/7) tiếp tục mang đến những phần thi của vòng Đạo cụ. Sau cùng, các huấn luyện viên Thu Trang – Tiến Luật, Đức Thịnh, Trường Giang, Trấn Thành đưa ra những đánh giá chung đồng thời chọn ra mỗi đội 1 thí sinh kém ấn tượng nhất để loại.
Trường Giang ôm mỹ nữ làng hài
“Mỹ nữ làng hài” Ngọc Xuyên là thí sinh cuối cùng bước lên sân khấu bằng 1 tiểu phẩm mang màu sắc núi rừng. Ngọc Xuyên hóa thân thành cô thôn nữ xinh đẹp vô tình gặp lại người yêu cũ. Trong quá khứ, anh từng bỏ rơi cô với lý do… ba mới trúng vé số.
Đến lúc tưởng cô gái mềm lòng để quay về với chàng trai thì 1 tình huống bất ngờ xảy ra. Chàng trai kia nhận được điện thoại từ gia đình là ba anh mới trúng vé số nữa. Ngọc Xuyên 1 lần nữa bị bỏ rơi trong sự uất ức và hờn giận.
Với cái duyên hài hước cùng ngoại hình sáng sân khấu, Ngọc Xuyên khiến cho 5 vị huấn luyện viên bị cuốn hút theo từng hành động, lời nói của cô. Nhận xét về thí sinh, Trấn Thành và Trường Giang thay phiên nhau khen nữ thí sinh xinh đẹp. Trấn Thành thậm chí còn chê bai nhan sắc và đuổi MC Ốc Thanh Vân vào phía trong vì lý do chỉ muốn ngắm mình Ngọc Xuyên trên sân khấu.
Trường Giang ngay sau đó còn lên sân khấu ôm Ngọc Xuyên để bày tỏ tình cảm. Đức Thịnh ở phía dưới không ngừng nhắc nhở rằng đây là thí sinh của anh, xin các huấn luyện viên hãy nhận xét bằng chuyên môn thay vì thể hiện tình cảm. Phản ứng này của nam đạo diễn bị chọc ghẹo là đang ghen.
Truong Giang nhiet tinh om my nu lang hai Ngoc Xuyen
Trường Giang ôm Ngọc Xuyên để bày tỏ tình cảm. Ảnh: ĐQ 
Ngoài ra, tập phát sóng này còn có phần thi của Duy Khương, Quốc Bảo (Đội Trấn Thành), Phúc Zelo (Đội Thu Trang – Tiến Luật), Thảo Ly (đội Trường Giang).
Trấn Thành ưu ái Lê Thị Dần dù bị chê
Sau khi cân đong đo đếm kỹ càng 5 phần thi, Trấn Thành cho Tuấn Kiệt, Duy Khương, và Lê Lộc vào vòng an toàn, đồng thời đẩy 2 “gà cưng” là Lê Thị Dần và Quốc Bảo vào vòng nguy hiểm.
Đến giây phút quan trọng phải quyết định 1 người rời cuộc chơi, cây hài xúc động đến mức bật khóc. Cuối cùng, bạn trai Hari Won loại Quốc Bảo, giữ “chị gái dân tộc” Lê Thị Dần dù nam thí sinh trước đó đã có màn diễn “biến thái” xuất thần. Nam huấn luyện viên chia sẻ rằng anh phải cắn răng loại Quốc Bảo vì lo nghĩ cho đường đua phía trước.
Lê Thị Dần một lần nữa được Trấn Thành cứu nguy trong phút chót dù tiểu phẩm của chị ở cả vòng Đạo cụ lẫn vòng Song đấu đều chưa thực sự xuất sắc. Đây là 1 quyết định gây tranh cãi của Trấn Thành khi anh bất chấp dư luận để bảo vệ “ngôi sao vi diệu” thêm một lần nữa. Tuy nhiên, theo Trấn Thành thì việc Lê Thị Dần có xứng đáng đi tiếp hay không còn phụ thuộc vào cảm quan của từng người.
Đội Đức Thịnh chia tay Hồng Đào vì cho rằng thí sinh này yếu nhất. Trước đó, thí sinh Thanh Phong ngỏ lời muốn nhường quyền đi tiếp cho Hồng Đào vì nghĩ rằng mình không có khả năng đi xa. Tuy nhiên, lời đề nghị của anh bị từ chối.
Thu Trang và Tiến Luật quyết định loại “soái ca làng hài” Huỳnh Quý. Dù anh đã có những cố gắng không ngừng nghỉ trong các vòng thi vừa qua nhưng về khả năng vẫn thua kém các đồng đội.
Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, danh hài Trường Giang loại Thảo Ly vì cho rằng cô không nổi trội bằng 4 thí sinh Mạnh Quân, Hoài Long, Phát La, Minh Ngọc.
>>> Mời quý độc giả xem video Top sao Việt giàu nhất showbiz (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)