“Trùm vai phụ Hong Kong” 70 tuổi bị tố gạ tình, đòi chat sex là ai?

Google News

Tin “ông trùm vai phụ Hong Kong” Hứa Thiệu Hùng bị tố gạ tình, đòi chat sex khiến công chúng bất ngờ bởi ông là một tên tuổi gạo cội ở đài TVB.

Hôm qua, báo chí Hong Kong đồng loạt đưa tin về một nam diễn viên đình đám bị tố gạ tình khiến dư luận không khỏi xôn xao. Theo đó, Hứa Thiệu Hùng - nam diễn viên được mệnh danh là "trùm vai phụ Hong Kong", bị một phụ nữ tố gạ tình lộ liễu.
Hứa Thiệu Hùng bị tố nhắn tin gạ tình. 
Người phụ nữ còn cung cấp rất nhiều hình ảnh cuộc trò chuyện giữa hai người. Trong hai ngày 27 và 28/4 năm ngoái, Hứa Thiệu Hùng và người này có nói chuyện với nhau khoảng 5 tiếng đồng hồ với những lời lẽ tán tỉnh lộ liễu.
Thậm chí, trong tin nhắn, Hứa Thiệu Hùng còn nói "Anh muốn nhìn em không mặc quần áo" và còn muốn xem cả bộ phận nhạy cảm của người phụ nữ kia. Cô gái cũng đã đưa ra những câu hỏi như: "Anh đang ở khách sạn à?", "Trợ lý của anh đâu?", "Anh chụp ảnh gửi cho em xem nào",... Sau khi Hứa Thiệu Hùng gửi ảnh chụp chính diện của mình thì cả 2 đã bắt đầu trò chuyện qua video.
Ngay khi thông tin được lan truyền trên mạng, giới truyền thông đã liên hệ với Hứa Thiệu Hùng nhưng ông trả lời: "Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Đó không phải là tôi, có ai đó cố tình làm vậy để hãm hại tôi. Bây giờ công nghệ phát triển như vậy, rất dễ dàng để làm những bức ảnh như vậy".
Ông cũng thẳng thắn khẳng định rằng: "Tôi là một nghệ sĩ, làm sao có thể làm những điều táo bạo như vậy?"
Khi phóng viên hỏi rằng gần đây có đắc tội với ai không thì nam diễn viên trả lời: "Tôi đang suy nghĩ về việc đó."
 Hứa Thiệu Hùng được mệnh danh là "Ông trùm vai phụ Hong Kong".
Quen mặt với khán giả truyền hình qua loạt dự án phim đình đám của Hong Kong như Sứ đồ hành giả, Sứ mệnh nội gián... Hứa Thiệu Hùng nhận được nhiều yêu mến của khán giả bởi khả năng diễn xuất xuất thần.
Sinh trưởng trong gia đình "danh gia vọng tộc" ở Hong Kong, bên cạnh hoạt động nghệ thuật, ông trùm vai phụ 71 tuổi cũng tham gia vào hoạt động kinh doanh trang sức của gia đình.
Gia tộc họ Hứa nổi tiếng sinh ra nhiều doanh nhân thành đạt, nhà văn, nhà giáo dục và chính trị gia. Hứa Thiệu Hùng là cháu ruột của nhà văn Hứa Quảng Bình - vợ của đại văn hào Lỗ Tấn.
Hai chú ruột là Hứa Sùng Thanh - một nhà chính trị, giáo dục nổi tiếng tại Trung Quốc và Hứa Sùng Trí, một cựu sĩ quan cấp cao. Ngoài ra, nam diễn viên cũng có mối quan hệ họ hàng với Hứa Tấn Hanh - tỉ phú khét tiếng Hồng Kông đồng thời là ông xã của Hoa hậu Lý Gia Hân.
Đặc biệt, ông cố nội của Hứa Thiệu Hùng là Hứa Ứng Quỳ, Lễ bộ Thượng thời Thanh và là con đỡ đầu của Từ Hi Thái Hậu.
Dù không sở hữu ngoại hình cao ráo điển trai nhưng nhờ gương mặt thật thà, chất phác, thân thiện hợp với nhiều kiểu nhân vật nên Hứa Thiệu Hùng thường được nhiều vai diễn phụ trên màn ảnh.
Nhiều khán giả trung thành của phim Hong Kong đều biết đến Hứa Thiệu Hùng hiền lành và hết mình vì nghệ thuật. Ông từng nhận được giải thưởng Nam diễn viên được yêu thích nhất và Nhân vật truyền hình được yêu thích nhất trong lễ trao giải thường niên của TVB.
Về đời tư, Hứa Thiệu Hùng từng trải qua hai cuộc hôn nhân. Cuộc hôn nhân đầu tiên của ông đổ vỡ, cả hai có một người con trai chung. Sau này ông kết hôn với người vợ thứ 2 vào năm 1992, cả hai có với nhau một cô con gái, nay đã 22 tuổi.
Ông cũng ít khi nhắc đến vợ và con trước truyền thông vì muốn bảo vệ gia đình khỏi sự hiếu kỳ của công chúng.
Hiện tại, ông sống cùng gia đình tại Singapore và chỉ về Trung Quốc khi có lịch trình quay phim. Hồi tháng 4 vừa qua, Hứa Thiệu Hùng xuất hiện trên sóng truyền hình qua bộ phim Thiết thám.
Theo truyền thông Hoa ngữ, Hứa Thiệu Hùng sẽ sớm trở lại với vai trò của Đàm Hoan Hỷ trong Sứ đồ hành giả 3.
Theo Đoàn Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)