Triệu Vy đáp trả tin "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với Lâm Tâm Như

Google News

Từ lâu trong giới giải trí từng xuất hiện lời đồn về mối quan hệ bất hòa giữa 2 nàng Cách Cách màn ảnh.

Hậu Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Vy và Lâm Tâm Như trở thành 2 người đẹp được khán giả đặc biệt yêu thích. Cũng từ sau bộ phim họ nhanh chóng là "hảo tỷ muội" của nhau. Tuy nhiên, trong giới giải trí từng xuất hiện lời đồn rằng Triệu Vy và Lâm Tâm Như bất hòa từ lâu.
Trieu Vy dap tra tin
Triệu Vy và Lâm Tâm Như từng dính tin bất hòa. 
Cụ thể, nguồn cơn của sự việc bắt đầu từ chuyện Lâm Tâm Như bị phát hiện từng giấu một con rối có dán mặt Triệu Vy bị đâm kim nhiều chỗ ở trong tủ quần áo khi tham gia một show truyền hình thực tế. Dù nhà sản xuất đã lên tiếng giải thích rằng đây là vật mà ekip quay để tăng hiệu quả chương trình nhưng nhiều người vẫn cho rằng thực tế 2 nàng Cách Cách "bằng mặt không bằng lòng".
Trieu Vy dap tra tin
 Người ta phát hiện ra con rối hình nhân Triệu Vy trong tủ đồ của Lâm Tâm Như. 
Trieu Vy dap tra tin
Én nhỏ đã lên tiếng giải thích về tin đồn trên. 
Mới đây, trong chương trình Vương bài đối vương bài, Triệu Vy lên tiếng nói về tin đồn mâu thuẫn với Lâm Tâm Như năm xưa. Én nhỏ đã có màn hỏi vặn hài hước và thú vị khi bị MC nhắc khéo chuyện cũ: "Thật sự là có tin đồn đó sao? Sao tôi không biết hay là chuyện này từ miệng anh mà ra".
Trieu Vy dap tra tin
Triệu Vy khẳng định rằng tình bạn của cô và Lâm Tâm Như rất tốt. 
Nàng Tiểu Yến Tử cũng khẳng định: "Những clip mâu thuẫn giữa chúng tôi đều là clip cố tình cắt ghép. Tôi và Lâm Tâm Như vẫn chia sẻ với nhau trên nhóm chat chung. Cả hai đều cảm thấy chúng thật buồn cười. Đối với một sự việc nào đó, những người khác nhau sẽ có những góc nhìn và cách lý giải khác nhau, từ đó mới dễ dàng gây ra những hiểu lầm và suy nghĩ sai lệch không đáng có".
Trieu Vy dap tra tin
Triệu Vy và Lâm Tâm Như thường xuyên chat vui trong nhóm. 
Thực tế, Triệu Vy và Lâm Tâm Như đã quen biết được 20 năm và hiện tại quan hệ 2 người rất tốt. Bằng chứng là cặp "hảo tỷ muội" này thường xuyên chụp ảnh chung, tụ tập cùng nhau. Không ít người cho rằng những thông tin trước kia chỉ khiến cho tình cảm của cả hai thêm bền chặt. Hơn thế, Triệu Vy và Lâm Tâm Như cũng không có tranh chấp về tài nguyên trong công việc bởi mỗi người một hướng đi nên chuyện bất hòa hoàn toàn không có căn cứ.
Trieu Vy dap tra tin
Một lần hội ngộ thú vị của Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng. 
Hiện tại, Triệu Vy đang bận rộn với các show truyền hình. Dù gia đình cô đang gặp tin đồn trục trặc nhưng Én nhỏ vẫn bỏ ngoài tai và xuất hiện trên màn ảnh với diện mạo tươi tắn nhất. Trong khi đó, Lâm Tâm Như liên tục dính tin không hay với chồng nhưng đến giờ cô vẫn hạnh phúc bên ông xã và con gái Cá Heo Nhỏ. Dường như càng trưởng thành, 2 nàng Cách Cách càng thờ ơ với những thông tin không hay và sống yên ổn cùng gia đình.
Trieu Vy dap tra tin
Sau nhiều năm, Triệu Vy và Lâm Tâm Như vẫn là "hảo tỷ muội". 
Theo Sam Sam, Sina /Phụ Nữ Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)