Tranh cãi Ngọc Sơn tặng con nuôi Phi Nhung 500 triệu nhưng bị từ chối

Google News

Ngọc Sơn tặng 500 triệu cho các con nuôi Phi Nhung trong lễ 49 ngày của cố ca sĩ. Tuy nhiên, phía Phi Nhung đã từ chối số tiền này.

Ngọc Sơn đã cùng ê-kíp đến viếng lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung tại chùa Pháp Lạc. Trong buổi lễ, Ngọc Sơn bộc bạch: "Ngọc Sơn thương Phi Nhung lắm. Nhận nuôi ngần ấy em bé có lẽ không đơn giản. Ngọc Sơn chỉ nói vậy thôi, mong mọi người hãy bình tĩnh lại".
Không chỉ đến dự lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung, Ngọc Sơn còn mua 50 thùng sữa gửi đến các con nuôi Phi Nhung. Đáng chú ý, anh cũng đại diện cho nhà hảo tâm để trao 500 triệu đồng cho các con nuôi cố ca sĩ.
Tranh cai Ngoc Son tang con nuoi Phi Nhung 500 trieu nhung bi tu choi
 Ngọc Sơn bị sư cô Thích Nữ Minh Viên từ chối 500 triệu đồng.
Tuy nhiên, sư cô Thích Nữ Minh Viên - trụ trì chùa Pháp Lạc, ngôi chùa nơi các con nuôi cố nghệ sĩ đang ở - xin không nhận số tiền này. Nhiều năm qua, sư cô là người cùng Phi Nhung nuôi dưỡng, dạy dỗ 23 trẻ mồ côi tại chùa.
Sự việc này đã nảy sinh khá nhiều tranh cãi. Nhiều người bênh Ngọc Sơn thì cho rằng phía Phi Nhung không trân trọng tấm chân tình của nam ca sĩ. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng lẽ ra Ngọc Sơn nên chọn thời điểm khác để giúp đỡ. Đây là lễ 49 ngày của cố ca sĩ nên Ngọc Sơn chỉ cần tập trung viếng và chia sẻ nỗi buồn với gia đình mà thôi.
Đặc biệt việc Ngọc Sơn đại diện công ty của người em thân thiết bầu Thụy đã khiến khán giả cho rằng, anh đang cố tình PR. Việc Ngọc Sơn và công ty của người em thân thiết trao tiền trong thời điểm này là không thực sự hợp lý. Hành động này đã vô tình đẩy phía ca sĩ Phi Nhung vào tình thế khó xử, dù có tiếp nhận số tiền này hay không cũng đều gây ra tranh cãi. Trước đó, bầu Thụy cũng bị khán giả cho rằng anh đang "tát nước theo mưa, dựa hơi người nổi tiếng" khi liên tục nhắc đến Hồ Văn Cường.
Chứng kiến những ồn ào này, Ngọc Sơn đã phải vội lên tiếng giải oan cho người em thân thiết. Theo đó, nam ca sĩ cho biết bầu Thụy có tấm lòng chân thành muốn giúp đỡ cho Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại. Vì lo lắng, sốt ruột và thương mến Hồ Văn Cường nên ông bầu Đức Thụy đã có phát ngôn có phần giữ quan điểm của mình. Đôi bên đều có những quan điểm khác nhau. Cũng vì lẽ đó, bầu Thụy trở thành mục tiêu công kích, chịu nhiều lời xúc phạm từ những người không hiểu rõ câu chuyện.
Tranh cai Ngoc Son tang con nuoi Phi Nhung 500 trieu nhung bi tu choi-Hinh-2
Ngọc Sơn gây tranh cãi bởi hành động tặng 500 triệu đồng trong lễ 49 ngày ca sĩ Phi Nhung. 
Trong suốt nhiều năm qua, đây không phải lần đầu bầu Thụy thể hiện tấm lòng chân thành của mình dành cho những người cần giúp đỡ nhưng đây là lần đầu anh vướng phải thị phi, chịu nhiều chỉ trích như vậy. Là một người anh em thân thiết, Ngọc Sơn không hề muốn nhìn thấy điều đó xảy ra với cả đôi bên vì ai Ngọc Sơn cũng đều yêu thương xem như ruột thịt.
Theo Đỗ Quyên/ GĐ&XH

>> xem thêm

Bình luận(0)