Trang Trần livestream ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều

Google News

Sau thời gian qua Mỹ sinh sống, Trang Trần đã livestream ăn cá khô tại Mỹ. Nhiều người khen ngợi vóc dáng Trang Trần từ khi sang Mỹ thon gọn hơn.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, cựu người mẫu Trang Trần đã livestream trò chuyện với khán giả khi đang ở Mỹ. Cô chiên cá khô tại Mỹ để ăn vì quá thèm. Cô tâm sự: "Hôm nay, tôi chiên các loại cá để ăn, tôi chiên cá lóc, cá sặc, cá đù, cá sặc đồng giòn tan, để vào tủ lạnh mai ăn vẫn giòn. Thèm quá, lâu tôi không ăn nên nay phải ăn. Mẹ chồng tôi cũng làm nhiều món lắm nhưng tôi thèm cá khô nên ăn. Mười mấy ngày rồi tôi mới được ăn cá khô. Chồng tôi chỉ ăn loại cá khô sặc nhỏ nhỏ thôi. Tôi thì hay làm cá sặc nướng để chế biến gỏi xoài. Nhưng bên Mỹ này xoài cũng đắt lắm. Trong các loại cá thì tôi thích ăn nhất cá sặc bướm".

Nhiều người khen ngợi vóc dáng Trang Trần từ khi sang Mỹ thon gọn hơn. Chính chủ cũng tự hào: "Trang ngày xưa chết rồi, Trang ngày nay khác rồi. Mọi người quên Trang Trần lúc 70kg đi. Tôi phải mất rất nhiều công sức để ăn kiêng, giảm cân mới được vóc dáng như thế này. Tôi sang Mỹ nhiều người bảo không có tiền, chỉ ăn cá khô nên mới gầy. Nhầm rồi, ăn cá khô chỉ có mập lên chứ không gầy đi được. Một bữa ăn ba tô cơm với cá khô thì làm gì có chuyện gầy. Tôi phải bóp mồm bóp miệng mới gầy được như thế này".

Trang Tran livestream an ca kho tai My, tiet lo gay di nhieu

Trang Trần ăn cá khô tại Mỹ, tiết lộ gầy đi nhiều.

Trang Tran livestream an ca kho tai My, tiet lo gay di nhieu-Hinh-2

Cựu người mẫu ngày càng gầy đi sau khi sang Mỹ.

Dù ở Mỹ, nhưng Trang Trần vẫn bán bún đậu mắm tôm và bán cả ở Mỹ lẫn Việt Nam. Ngoài ra, cô bán thêm nhiều mặt hàng khác nhau. Cựu người mẫu vẫn sống khá thoải mái nhờ tiền cho thuê nhà ở Việt Nam.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)