Trang Trần chỉ trích dàn người đẹp khơi chuyện cũ với Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Trang Trần nửa đùa nửa thật chia sẻ cô cũng dành tình cảm cho Trường Giang. Đặc biệt cựu người mẫu bức xúc trước việc nam danh hài bị nhiều người đẹp lợi dụng tên tuổi khơi chuyện tình cảm để PR.

Mới đây, cựu mẫu Trang Trần bất ngờ lên tiếng về lùm xùm chuyện tình cảm của Trường Giang. Cô tỏ ý không đồng tình với việc nhiều người đẹp khơi chuyện tình cảm với nam danh hài để gây chú ý.
"Có để yên cho idol của lòng tôi được nghỉ ngơi được hạnh phúc không? Cho mấy má tố hết tháng 5 này thôi nha. Tháng 6 đến lượt tôi bung lụa...", Trang Trần chia sẻ.
Chia sẻ của Trang Trần ám chỉ đến ba người đẹp trong showbiz Việt: Quế Vân, Nam Em và Khánh My thời gian qua đã gây bão khi chia sẻ được Trường Giang tán tỉnh. Nữ người mẫu thẳng thắn cho rằng, những người đẹp này nói không muốn làm người khác tổn thương nhưng liên tục khơi chuyện cũ để gây ồn ào.
"....Ra MV thì cứ ra đi nha... Anh của tôi đã ăn không ngon ngủ không yên rồi các mẹ còn chưa hài lòng chăng?", Trang Trần bày tỏ.
 Người mẫu Trang Trần.
Ngoài việc chỉ trích các người đẹp gây ồn ào thời gian qua, Trang Trần cũng nửa đùa nửa thật tiết lộ mình cũng dành tình cảm cho nghệ sĩ Trường Giang nhưng bị nam danh hài phụ:
"Suốt bao tháng qua ngày nào em cũng gửi một phần bún đậu cho anh Trường Giang mà anh ý vẫn thờ ơ với tình cảm của em đây. Tôi thầm thương trộm nhớ Trường Giang bao nhiêu năm nay, tôi tỏ tình người ta có thèm để tâm đâu...".
Clip Trang Trần chỉ trích dàn người đẹp tố Trường Giang.

Lê Thu Uyên

>> xem thêm

Bình luận(0)