Trang phục Táo Quân 2021 sẽ độc, lạ, hiếm

Google News

Không tiết lộ chi tiết trang phục của từng Táo và nhất là của Cô Đẩu Công Lý nhưng NTK Đức Hùng cho hay, trang phục cho lần trở lại của Táo quân 2021 này sẽ độc, lạ, hiếm.

Chương trình Táo Quân bị gián đoạn một năm và năm nay, khi được nhà đài thông báo sẽ trở lại đã khiến khán giả háo hức. Ngoài nội dung của Táo Quân được khán giả mong chờ thì phần trang phục cho các Táo, đặc biệt là 'Cô' Đẩu (NSND Công Lý) luôn khiến khán giả tò mò. Mỗi năm lên chầu, cứ mỗi lần Bắc Đẩu bước ra sân khấu, chưa cần biết diễn gì, khán giả đã cười nghiêng ngả vì phần trang phục bắt mắt, không giống bất cứ ai của mình.

NTK Đức Hùng chỉnh sửa trang phục cho NSND Công Lý trước khi lên sóng. 

NTK Đức Hùng - người thiết kết trang phục Táo Quân nhiều năm chia sẻ, kế hoạch thiết kế trang phục năm nay gấp hơn mọi năm nhưng cũng đủ thời gian cho anh lên ý tưởng. Anh đã trao đổi rất kỹ với đạo diễn NSƯT Đỗ Thanh Hải để làm sao tạo hình cho sự trở lại của Táo Quân 2021 thật 'Độc - Lạ - Hiếm'. NTK Đức Hùng cho hay có như thế mới không phụ lòng khán giả yêu mến, mong chờ Táo Quân.

Thời gian gấp gáp nhưng NTK chia sẻ anh không bao giờ gặp áp lực khi thiết kế trang phục Táo Quân bởi với anh, đây luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo rất lớn. Khi thật sự có cảm xúc thì lúc đó anh chỉ thấy say sưa với công việc, mọi thứ khác đều không tác động gì tới nam NTK.

Hỏi NTK Đức Hùng có thể tiết lộ một chút nhỏ về trang phục của từng Táo năm nay? Anh từ chối: "Tôi không thể tiết lộ chi tiết các trang phục Táo Quân được bởi vì mỗi trang phục đều gắn liền với nội dung nhân vật và các lời thoại của các Táo. Tôi cho rằng các mẫu thiết kế của tôi cho chương trình Gặp nhau cuối năm 2021 này sẽ là sự khác biệt hoàn toàn so với mọi năm. Chắc chắn khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những bộ xiêm y đặc biệt mà chỉ có trong Táo Quân thôi".

Trang phục của Bắc Đẩu luôn khiến người xem bật cười mỗi lần anh bước ra sân khấu.

Tuy nhiên, NTK Đức Hùng bật mí, hình ảnh 'Cô' Đẩu năm nay cũng sẽ vô cùng cuốn hút bởi trang phục sẽ được sử dựng sắc màu đặc trưng tính cách đáng yêu của nhân vật này. Thêm vào đó, những phụ kiện đi kèm 'Cô' Đẩu sẽ có một không hai. "Đó là điểm nhấn cho nhân vật Bắc Đẩu nhưng trang phục của Nam Tào năm nay cũng không thua kém Bắc Đẩu đâu", NTK Đức Hùng hé lộ.

 Đức Hùng cho biết, anh mất khá nhiều thời gian cho việc lưa chọn sắc màu của các Táo làm sao các nhân vật có sự khác biệt rõ rệt. Việc thêu và kết đá cho trang phục cũng phải tốn nhiều đêm thức trắng để làm cho xong các hoạ tiết tinh xảo trên nền vải của các xiêm y lộng lẫy. Tới thời điểm hiện tại, NTK Đức Hùng và đạo diễn Đỗ Thanh Hải vẫn liên tục làm việc để thống nhất các trang phục sao cho hợp lý nhất cho các nhân vật.

Trong suốt nhiều năm làm việc với các Táo và ekip chương trình, NTK Đức Hùng coi các nghệ sĩ như anh em một nhà, quý mến và trân trọng. Chính điều đó đã tạo nguồn cảm hứng sáng tạo để anh hoàn thành tốt những mẫu thiết kế của mình. "Tôi hạnh phúc khi ngồi xem các mẫu thiết kế của mình xuất hiện đúng thời khắc giao thoa của năm mới trên sóng truyền hình, NTK bộc bạch.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)