Trấn Thành-Hari Won liên tục treo ghẹo, đấu tố lẫn nhau

Google News

Dù sống chung với mẹ chồng, nhưng cặp đội Trấn Thành - Hari Won liên tục trêu ghẹo, hết "tố" nhau rồi lại ôm hôn tình cảm.

Mặc cho ồn ào bị đài truyền hình Vĩnh Long “cấm sóng”, thời gian gần đây, Trấn Thành - Hari Won đã trở lại cuộc sống bận rộn với những show diễn dày đặc. Nhân thời gian rỗi hiếm hoi vào tối qua, vợ chồng nam danh hài đã đưa nhau đi xem phim lúc nửa đêm và công khai livestream giao lưu khán giả.
Xuyên suốt thời gian trò chuyện, cặp đôi này liên tục khiến fan bật cười vì những lần đấu đá hài hước. Thậm chí, Trấn Thành còn ép Hari tháo khẩu trang, tự tin khoe mặt mộc trước ống kính và dành thời gian nhiều hơn để trò chuyện cùng khán giả.
Tran Thanh-Hari Won lien tuc treo gheo, dau to lan nhau
 Hari Won chủ động ôm hôn, bày tỏ tình cảm dành cho Trấn Thành trong lúc livestream.
Bên cạnh đó, anh còn “tố cáo” bà xã tham ăn, thường xuyên đánh đập, bắt nạt mình ở nhà. Trong khi đó, giọng ca Anh cứ đi đi cũng không hề kém cạnh phản pháo lại rằng, cô lớn tuổi hơn Trấn Thành nên có quyền ức hiếp anh. Ngoài ra, do gần đây nam diễn viên tăng cân chóng mặt nên cô sẵn sàng thay chồng xử lý các khẩu phần ăn.
Đặc biệt, để đáp lại lời yêu cầu từ người hâm mộ, Hari Won cũng không ngần ngại ôm hôn, bày tỏ tình cảm dành cho ông xã trước ống kính.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip đấu khẩu hài hước của Trấn Thành và Hari đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem, gần 150.000 lượt thích. Bên cạnh đó, hàng nghìn lượt bình luận cũng được gửi đến với phần lớn là những lời động viên, cổ vũ Trấn Thành mạnh mẽ sau scandal. Nhiều khán giả cũng dành lời khen và ngưỡng mộ cho cặp đôi này khi chứng kiến những khoảnh khắc hạnh phúc, bình dị của vợ chồng Hari Won.
Theo Hương Bùi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)