Trấn Thành - Hari Won đang cố tình thách thức dư luận?

Google News

Giữa tâm bão scandal, Trấn Thành - Hari Won tiếp tục để lộ hình ảnh thân thiết như thể thách thức dư luận đang chĩa những mùi rìu về phía mình.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội đã lan truyền tấm ảnh Trấn Thành - Hari Won công khai hẹn hò ở một rạp chiếu phim. Trong bức ảnh được chụp từ phía sau lưng nam MC, có thể thấy rõ Hari tỏ ra rất thân mật, tình tứ khi choàng tay qua cổ bạn trai. Cả 2 vừa ôm vừa nói chuyện rất gần gũi, mặc xung quanh có khá đông người.
Đã có nhiều người tỏ ra không hài lòng trước hình ảnh thân mật quá mức của cặp đôi này vì lẽ đây là chỗ công cộng. Nhất là khi, họ đều là người của công chúng, dễ gây chú ý và bàn tán nên đáng ra càng phải cẩn trọng hơn với những hành động của mình mới phải.
Tran Thanh - Hari Won dang co tinh thach thuc du luan?
 Hari Won vô tư thân thiết với Trấn Thành ở chốn đông người.
Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành và Hari Won có những hành động tình tứ ở chốn đông người. Khoảng 2 tháng trước, bộ đôi tai tiếng này đã từng bị quay lại một đoạn clip có những hành động thoải mái cầm tay, ôm ấp, khóa môi...cũng trong một rạp chiếu phim đông đúc và khiến những người đứng bên cạnh mua vé dù không muốn cũng phải để tâm đến.
Tran Thanh - Hari Won dang co tinh thach thuc du luan?-Hinh-2
Cặp đôi tai tiếng cũng có những hành động quá mức trong một rạp phim trước đây không lâu. 
Không chỉ vậy, trong các bức hình hậu trường được chụp lại từ nhiều chương trình có sự góp mặt của cả 2, Trấn Thành và Hari cũng không ngần ngại thể hiện những pha tình cảm có phần thái quá dành cho nhau. Trước mặt nhiều đồng nghiệp cũng như ekip thực hiện các chương trình, cặp đôi vẫn vô tư lôi nhau ra góc khuất để ôm, hôn...người ta còn không ít lần bắt gặp Hari thoải mái ngồi trên đùi Trấn Thành như thể xung quanh họ chẳng có ai.
Số đông chỉ trích, những khoảnh khắc bị bắt gặp quá lố này của cặp đôi chính là lý do khiến hình ảnh của họ trở nên xấu đi trong mắt công chúng. Nếu cứ tiếp tục yêu một cách thiếu kiểm soát như vậy thì có lẽ, cơn mưa gạch đá từ phía cư dân mạng sẽ không ngừng thi nhau trút xuống đầu cả Trấn Thành và Hari.
Tran Thanh - Hari Won dang co tinh thach thuc du luan?-Hinh-3
 Đã nhiều lần cặp đôi này bị bắt gặp tình tứ mặc kệ mọi ánh mắt xung quanh.
Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng đã có không ít các ý kiến cho rằng, việc ngang nhiên thể hiện loạt hành động thân thiết mặc cho ánh nhìn của nhiều người đang chĩa về phía mình cũng như thoải mái để các tay săn ảnh ghi lại những khoảnh khắc này rồi tung lên mạng xã hội dường như là cách Trấn Thành và Hari Won cố tình dùng để thách thức dư luận giữa tâm bão scandal.
Trấn Thành là một trong những nam MC đắt show bậc nhất hiện nay, anh có tài thế nào, nổi tiếng ra sao vốn là điều mà ai cũng biết. Nói không ngoa, với đẳng cấp của mình lúc này, Trấn Thành có thể được coi là một người có sức ảnh hưởng và tiếng nói đối với giới showbiz nước nhà.
Đối diện với loạt tai tiếng, nếu không thể dập tắt thì nam MC có lẽ cũng chẳng ngần ngại mà thổi bùng nó lên, dường như anh tự tin dù có mang chuyện tình cảm cá nhân ra trêu đùa dư luận, thì vị trí của mình giờ đây cũng chẳng thể nào suy chuyển.
Trong khi đó, Hari Won nhờ Trấn Thành mà vụt sáng trở thành sao. Nay có bạn trai nổi tiếng ở đằng sau chống lưng và bảo vệ, cô không sợ gì mà hùa theo anh để cùng nhau chiêu trò âu cũng là điều dễ hiểu.
Chỉ là dù cho tiếng tăm, tài giỏi và có các mối quan hệ dày dặn đến đâu, nếu cứ tiếp tục trêu ngươi dư luận, e rằng Trấn Thành cũng khó lòng chống trả được gạch đá về lâu dài.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)