Trấn Thành đánh dấu chủ quyền với Hari Won bằng nụ hôn "ngập răng"

Google News

"Ngồi lãng mạn tình tứ, hai vợ chồng hôn nhau một cái nhưng lại bị Trấn Thành cắn môi. Đau quá tôi la làng thì 'ông nội' kia muốn lơ qua chuyện nên hôn tiếp", Hari Won chia sẻ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành và Hari Won trong chương trình Khi đàn ông mang bầu". Nguồn Youtube:
Hôm 22/6 vừa, Hari Won mừng sinh nhật lần thứ 33. Đón chào dịp đặc biệt, nữ ca sĩ cùng ông xã Trấn Thành đã gác lại công việc lên đường tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau. Theo đó, Taiwan - Đài Loan là địa điểm cặp vợ chồng ngôi sao lựa chọn cho chuyến đi để hâm nóng tình yêu.
Từ xứ người, vợ chồng Xìn - Ri liên tục cập nhật hình ảnh khám phá cuộc sống con người những nơi cả hai đi qua. Bên cạnh danh lam thắng cảnh cùng thú vui ẩm thực, Trấn Thành và Hari Won cũng bật mí những khoảnh khắc tinh nghịch của 2 vợ chồng khi du hý nơi đây.
Mới đây, nữ diễn viên Em là bà nội của anh thu hút sự chú ý khi chia sẻ về giây phút tình cảm bên ông xã họ Huỳnh. Đăng tải hình ảnh 2 vợ chồng âu yếm nhau trên phố, Hari Won tiết lộ bí mật phía sau những bức hình hạnh phúc.
 
Theo lời giọng ca Hương đêm bay xa, cô đã bị ông xã Trấn Thành cắn môi trong lúc hai vợ chồng hôn nhau tình cảm. Trái ngược với gương mặt méo xẹo vì đau của Hari Won là vẻ mặt đầy phấn khích vui vẻ của trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi. Mặc bà xã la làng, Trấn Thành lại ngó lơ cho qua chuyện và hôn tiếp.
"Ngồi lãng mạn tình tứ, hai vợ chồng hôn nhau một cái nhưng lại bị Trấn Thành cắn môi. Đau quá tôi la làng thì 'ông nội' kia muốn lơ qua chuyện nên hôn tiếp. Bình thường tôi sẽ bỏ qua, mà đau quá không thể ngó lơ được. Mặt tôi đang méo vì đau quay sang nhìn mặt ông nội kia lại khá là vui đấy", Hari Won chia sẻ.
Biểu cảm gương mặt của Hari Won khi bị Trấn Thành cắn môi lúc hôn. 
Lời tâm sự kể lể khi bị chồng làm cho đau đớn của Hari đã nhận được sự quan tâm. Thay vì bị chỉ trích, những giây phút "lầy lội" của Trấn Thành với bà xã lại nhận được sự tán dương. Thậm chí, có fan còn cho rằng Trấn Thành cắn Hari Won là hành động "đánh dấu chủ quyền".
"Tình bể bình là đây chứ đâu, đẹp đôi quá đi anh chị ơi. Anh Xìn thương quá nên cắn yêu đó chị vì hôn thôi chưa đủ nên cắn môi là anh lên đẳng cấp khác. Hơn thế, anh cắn cũng là để khẳng định chủ quyền môi của Ri chỉ dành cho Xìn. Yêu anh chị nhiều. Chúc Xìn - Ri mãi hạnh phúc và sớm có em bé", người hâm mộ bày tỏ.
Trước đó, Trấn Thành cũng dành lời chúc đong đầy tình yêu thương dành cho bạn đời trong ngày sinh nhật. "Có vẻ em rất vui. Em chơi từ lúc bước chân xuống sân bay tới bây giờ. Có thể ai đó sẽ cần nhiều hơn, nhưng em thì khác.
Em chỉ cần anh ở bên em trong cả ngày sinh nhật. Ừ... thì anh sẽ như thế. Chúc mừng sinh nhật con Heo - vợ, tình yêu, giám thị, má nuôi, tình nhân, tri kỷ, niềm vui và... là 'nạn nhân' của tôi. Yêu em nhiều. Mình mãi như thế này em nhé. Taiwan - 22/06/2018", Trấn Thành đính kèm loạt khoảnh khắc 2 vợ chồng hạnh phúc bên nhau.
Chia sẻ về những cái nhất trong ngày đón tuổi mới, nữ ca sĩ gốc Hàn cũng gửi lời cảm ơn tới bạn đời. "Một ngày sinh nhật đi bộ nhiều nhất. Một ngày sinh nhật vui vẻ nhất trong cuộc đời. Xin cảm ơn anh Xìn của em", Hari Won hạnh phúc tâm sự.
Theo Khánh An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)