Tim hát trở lại sau một năm rộ tin đồn ly hôn Trương Quỳnh Anh

Google News

Sau một thời gian dài im ắng và ngụp lặn vì chuyện tình cảm, Tim đã trở lại làng nhạc và phát hành ca khúc mới vào đúng thời điểm 1 năm kể từ ngày rộ tin ly hôn Trương Quỳnh Anh.

>>>> Mời quý độc giả xem video: Tim chia sẻ về quan điểm hôn nhân trên sóng truyền hình. Nguồn Youtube:
Hơn một qua, câu chuyện tình cảm giữa Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn trở thành đề tài khiến nhiều khán giả đặt nhiều nghi vấn. Dù rộ tin chia tay đã hơn một năm qua, nhưng người trong cuộc vẫn một mực giữ im lặng.
Đầu tháng 5/2018, giọng ca Một vòng trái đất cũng bị nghi úp mở về chuyện ly hôn khi lấy cột mốc một năm để nói về những nỗi buồn mà anh đã chịu đựng suốt thời gian qua. Bởi cách đây một năm, toà án cũng đã công nhận nam ca sĩ và Trương Quỳnh Anh thuận tình ly hôn từ tháng 5/2017.
Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đã gửi lời hỏi han, động viên Tim sau chia sẻ lấp lửng của anh, nhưng nam ca sĩ vẫn giữ động thái im lặng.
Vào những ngày đầu tháng 5, Tim bất ngờ chia sẻ nỗi buồn mà anh chịu đựng suốt một năm qua khiến nhiều người đồn đoán nam ca sĩ úp mở chuyện ly hôn. 
Mới đây, Tim lại khiến nhiều người bất ngờ khi tung ca khúc mới đánh dấu sự trở lại của anh với âm nhạc, sau 1 năm im ắng, lặn ngụp vì chuyện tình cảm.
“Ca khúc mới của Tim có tên 'Cả một đời người tôi chỉ xin mượn một đoạn đường', đây là bài hát nhạc ngoại, do nhạc sĩ Quốc Cường đã viết lời dựa trên câu chuyện tình cảm của Tim”, đại diện của nam ca sĩ chia sẻ.
Sau hơn một năm mới chính thức trở lại, nhưng ông bố một con chia sẻ, anh không ngại phải đối đầu với hàng loạt MV “khủng” khác cũng ra mắt trong tháng 5 này.
Ông bố một con tạm gác chuyện không vui, tập trung trở lại ca hát trong thời gian tới. 
“Thời gian này, Tim chỉ muốn được làm việc nhiều nhất có thể. Sau khi ra mắt ca khúc mới, anh sẽ tập trung cho việc đi hát đều đặn và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Ngoài ra, Tim cũng đang hợp tác cùng một số thầy cô trong trường sân khấu để thành lập một trường đào tạo nghệ sĩ trẻ, chuyên rèn luyện diễn xuất, thanh nhạc cho các bạn trẻ đam mê nghệ thuật trong tháng 6 tới”, người đại diện của anh tiết lộ.
Theo Hương Bùi/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)