Tim chia sẻ đầy tâm trạng: "Tôi không ân hận vì đổ vỡ"

Google News

Status mới đây nhất mà ca sĩ Tim chia sẻ về chuyện tình yêu đã khiến nhiều người cho rằng anh đang rất buồn bã. Lời chia sẻ này của Tim khiến nhiều người nghĩ anh đang nói đến chuyện tình cảm của mình với Trương Quỳnh Anh.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Ta là tất cả của nhau" của Tim và Trương Quỳnh Anh. Nguồn Youtube:
Mới đây, Tim chia sẻ: "Dẫu cho đoạn tình yêu đó như thế nào, tôi vẫn muốn một lần yêu thực sự. Tôi từng liều mạng khi yêu, vấp ngã đến độ đầy người đều là máu, xương cốt vỡ vụn cũng luôn cố gắng. Tôi không ân hận vì đổ vỡ. Sau tất cả, tôi đã tìm thấy đường sống từ trong cõi chết".
Tim chia sẻ đầy tâm trạng: "Tôi từng liều mạng khi yêu... Tôi không ân hận vì đổ vỡ". 
Lời chia sẻ này của Tim khiến nhiều người nghĩ anh đang nói đến chuyện tình cảm của mình với Trương Quỳnh Anh. Rất nhiều fan động viên Tim vượt qua giai đoạn khó khăn.
Tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn đã lan truyền từ lâu. Thậm chí trên mạng xã hội còn chia sẻ tin Tim và Trương Quỳnh Anh đã ra ở riêng.
Đến bây giờ, cả hai vẫn chưa lên tiếng về chuyện ly hôn hay không nhưng dân mạng đều có thể nhận ra sự thay đổi của Tim trong thời gian vừa qua. Khi ở bên cạnh Trương Quỳnh Anh tại tiệc sinh nhật hay bán quần áo để đi từ thiện... nam ca sĩ không hề hào hứng như trước.
Trong dịp Tết nguyên đán, nam ca sĩ Tim bận rộn đi diễn, thậm chí liên tục cập nhật ảnh tâm trạng. Dù đưa con đi xem phim cùng Trương Quỳnh Anh nhưng cả hai không chụp ảnh chung.
 
 
 
 Ngày Tết, Tim mải mê đi diễn. Khi nhớ con, anh mới quay về nhà.
 
Tim và Trương Quỳnh Anh đưa con đi xem phim nhưng không chụp ảnh chung.
Theo Thu Trang/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)