Thúy Diễm nói gì khi Lương Thế Thành bị đồn cặp diễn viên trẻ?

Google News

Thúy Diễm vừa lên tiếng để tránh tin đồn về ông xã Lương Thế Thành bị đẩy đi quá xa.

Mới đây, một diễn đàn bàn luận về showbiz có bài đăng gây xôn xao dư luận: "Rộ tin đồn sao nam tên T, chồng diễn viên D bị đoàn phim bắt gặp đang tình thương mến thương với cô diễn viên tuổi thơ thế hệ 10X?". Nhanh chóng, Lương Thế Thành - chồng của Thúy Diễm bị nhiều cư dân mạng réo tên.
Trước tin đồn về Lương Thế Thành, Thúy Diễm lên tiếng. Nữ diễn viên cho biết, cô bất ngờ trước những đồn thổi không hay về gia đình. Để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa, Thúy Diễm lên tiếng.
Thuy Diem noi gi khi Luong The Thanh bi don cap dien vien tre?
 Thúy Diễm - Lương Thế Thành bên con trai. Ảnh: FBNV
Cô cho hay: “Diễm xin một lần được nói rõ, là một người vợ, một người mẹ, Diễm xin khẳng định hiện tại gia đình mình đang rất yên ổn, hạnh phúc, bình thường và không có chuyện anh Thành đang cặp kè với bất kỳ cô nào.
Mọi thời gian anh ấy đều dành hết cho gia đình và con cái. Với những tin đồn vô căn cứ mong mọi người đừng để đi quá xa. Diễm và chồng vẫn luôn cùng nhau đồng hành trên đường đời và chăm sóc cho con.
Là một người phụ nữ, Diễm đã tìm hiểu và khẳng định mình đủ sáng suốt và tỉnh táo nhận định sự việc không như mọi người đồn đoán”.
Thúy Diễm mong câu chuyện khép lại để gia đình mình không bị ảnh hưởng. Cuối bài viết, bà xã Lương Thế Thành gửi lời cảm ơn đến mọi người đã hỏi han, quan tâm đến gia đình cô.
Đáng chú ý, hiện tại, cả Lương Thế Thành và Thúy Diễm đều có động thái khóa chức năng bình luận đối với người lạ trên trang cá nhân.

Xem trailer phim Cát đỏ. Nguồn Youtube/ TVAd

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)