Thu Quỳnh lần đầu đối mặt trực tiếp Minh Hà sau ồn ào tình ái

Google News

Sau ồn ào tình ái - hôn nhân cách đây gần 3 năm, Thu Quỳnh và Minh Hà lần đầu tiên mặt đối mặt trên sóng truyền hình.

Mới đây, Thu Quỳnh và dàn nghệ sĩ của vở kịch "Cậu Vanya" (tác giả Chekov, Nhà hát Tuổi trẻ dàn dựng) đã lên chương trình cà phê sáng của VTV3 để chia sẻ với công chúng. Điều đáng nói, dẫn chương trình chính là MC kiêm diễn viên Minh Hà.
Thu Quynh lan dau doi mat truc tiep Minh Ha sau on ao tinh ai
Thu Quỳnh trả lời khi khán giả bày tỏ sự bất ngờ. 
Minh Hà và Chí Nhân - chồng cũ của Thu Quỳnh, vướng nghi án "phim giả tình thật" sau khi hợp tác chung với nhau trong bộ phim tâm lý "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Một số hình ảnh gần gũi thân mật quá mức của cặp đôi bị chụp lại và tung lên mạng xã hội.
Vài tháng sau loạt hình này, Chí Nhân - Thu Quỳnh ly hôn. Minh Hà bị khán giả lên án, cho rằng là người thứ ba chen vào hôn nhân của Thu Quỳnh. Tuy nhiên, những người trong cuộc chưa bao giờ lên tiếng về sự việc ồn ào này.
Việc Thu Quỳnh và Minh Hà có thể gạt bỏ câu chuyện quá khứ để cùng "mặt đối mặt" trò chuyện trực tiếp trên sóng truyền hình một cách vui vẻ, thoải mái là điều khiến khán giả ngạc nhiên.
Thậm chí khi người hâm mộ bình luận bày tỏ sự bất ngờ, Thu Quỳnh còn đáp: "Bình thường thôi mà em."
Thu Quynh lan dau doi mat truc tiep Minh Ha sau on ao tinh ai-Hinh-2
Diễn viên Thu Quỳnh. 
Đích thân Thu Quỳnh còn chụp lại màn hình của chương trình mà cô tham gia, với đầy đủ gương mặt của Minh Hà, cho thấy My sói của "Quỳnh búp bê" thực sự không còn bận tâm về quá khứ.
Trong một cuộc trò chuyện mới đây, khi chia sẻ về chồng cũ Chí Nhân, Thu Quỳnh bày tỏ mong muốn anh sẽ hạnh phúc bên cuộc hôn nhân mới.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)