Thu Minh tiếp tục bức xúc vì bị tố nợ trăm tỷ

Google News

Nữ ca sĩ Thu Minh cũng đã có những thông báo trên trang facebook của mình rằng đã gửi đơn kiện đối tượng tung tin bịa đặt.

Những ngày qua, dư luận được dịp xôn xao khi có một tài khoản Facebook có tên N.T.A.H tố nữ ca sĩ Thu Minh cùng chồng lợi dụng sự nổi tiếng để lừa đảo doanh nghiệp đến hàng trăm tỷ đồng và gia đình nữ ca sĩ đang trốn nợ vì bị chủ nợ đến tận nhà đòi nợ.
Trong bài đăng còn đính kèm hình ảnh xe ô tô mang theo băng rôn in dòng chữ yêu cầu vợ chồng Thu Minh trả nợ được cho là đậu trước nhà cô. Trước thông tin này, Thu Minh tỏ ra vô cùng bức xúc và khẳng định sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng sự việc này, đòi lại danh tiếng trong sạch cho bản thân và gia đình.
Mới đây, Thu Minh cũng đã có những tuyên bố thể hiện sự đáp trả trên trang cá nhân khiến dư luận chú ý, theo đó, nữ ca sĩ khẳng định những thông tin về mình là hoàn toàn sai sự thật và đã có những động thái quyết liệt cho những người bôi nhọ danh dự của mình và gia đình.
Đặc biệt, Thu Minh cũng cho biết sẽ tiếp tục khởi tố tài khoản tung tin bôi nhọ, đồng thời nữ ca sĩ cũng yêu cầu một số báo chí kiểm chứng thông tin trước khi đăng tải.
Chủ tài khoản bài viết về gia đình ca sĩ Thu Minh lừa đảo, quỵt nợ cũng lên tiếng. 
Người có tên N.T.A.H sau khi theo dõi thông tin Thu Minh đăng tải cũng để lại bình luận: "Gia đình chúng tôi vẫn tiếp tục thưa kiện thưa chị. Và những thông tin tôi đăng hoàn toàn không hề bịa đặt. Và chị sẽ biết được tôi bịa đặt hay không trong thời gian sắp tới! Đừng lớn giọng ở đây!".
Chủ tài khoản này cũng tiếp tục hứa hẹn "các bạn chỉ cần đợi thôi" và cũng cho biết thêm sáng 6/8 sẽ làm sáng tỏ mọi chuyện. VietNamNet đã liên hệ với Nguyễn Tuấn Anh Hào để tìm hiểu thêm thông tin nhưng số cá nhân của N.T.A.H không thể liên lạc được.
Trong lúc vướng, Thu Minh tiếp tục ngồi ghế nóng chương trình Vietnam Idol tối 5/8 và không có dấu hiệu phân tâm hay suy sụp vì nhưng tin tức liên quan đến gia đình riêng.
Theo Vietnamnet

Bình luận(0)