"Thỏa thuận ngầm" khi yêu của Chí Trung và bạn gái á hậu

Google News

Hậu ly hôn và nghỉ hưu, NSƯT Chí Trung đang có tình yêu đẹp bên bạn gái á hậu trẻ đẹp.

Nghệ sĩ Chí Trung và vợ là NSND Ngọc Huyền có 2 người con là Huyền Trang và Minh Trung. Có cuộc hôn nhân kiểu mẫu nhưng cuối cùng Chí Trung và vợ ly hôn.

Hậu tan vỡ, Chí Trung mở lòng yêu bạn gái Ý Lan (tên thật là Trần Ngọc Lan) sinh năm 1979, từng đạt danh hiệu Á hậu Doanh nhân năm 2017. Bạn gái "Táo giao thông" trẻ đẹp và kém anh 17 tuổi.

Nghệ sĩ Chí Trung đang hạnh phúc bên bạn gái Á hậu kém 17 tuổi.

Nói về tình yêu với bạn gái Á hậu, Chí Trung cho biết: "Yêu vào ai cũng như tuổi 18, tuổi nào yêu cũng phải trẻ trung chứ. Chúng tôi cùng nhau đi chơi, cùng nhau làm đẹp và đi xem phim.

Ở độ tuổi này, cả tôi và Lan không có nhiều khả năng lựa chọn. Chúng tôi đều hướng về nhau và cùng quan điểm là hãy sống thật tốt, đối xử với nhau bằng sự tử tế, mang cho nhau niềm vui là đủ rồi".

Tuy nhiên, trong tình yêu ở tuổi ngoài 60 không còn bồng bột như thời còn trẻ, Chí Trung và bạn gái có những thỏa thuận, nguyên tắc riêng.

Nguyên tắc 1: Yêu nhưng không cưới

Nói về điều này, Chí Trung chia sẻ: "Tôi sẽ không kết hôn nữa. Với Ý Lan, chúng tôi yêu thôi chứ không cưới. Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả.

Từ khi có tình yêu mới, nghệ sĩ Chí Trung trẻ ra rất nhiều, anh thường xuyên đi du lịch, đi chơi cùng bạn gái.

Nguyên tắc hai: Bạn gái Á hậu cấm Chí Trung cười

Nam nghệ sĩ còn hài hước tiết lộ rằng, bạn gái Ý Lan đặt yêu cầu cấm anh không được cười và còn xưng hô bằng chú - cháu.

Chí Trung nói: "Bạn ấy yêu cầu tôi không được cười, cười lộ nếp nhăn. 'Chú mà cười, chú lộ nếp nhăn, cháu không chấp nhận đâu".

Câu chuyện đối đáp khiến người hâm mộ phấn khích bởi chuyện tình yêu của Chí Trung và bạn gái dù bình dị nhưng truyền đến cho mọi người nhiều năng lượng tích cực.

Theo Tường San/ Thương Hiệu và Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)