Thiên An khoe nhan sắc chuẩn 'gái một con' nhưng bị fan 'ai đó' chì chiết

Google News

Những hình ảnh mới nhất của Thiên An bất ngờ bị tấn công một cách vô cùng kém duyên.

Mới đây trên trang cá nhân, Thiên An - tình cũ của Jack đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc mẹ bỉm đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".
Thien An khoe nhan sac chuan 'gai mot con' nhung bi fan 'ai do' chi chiet
 
 
Thien An khoe nhan sac chuan 'gai mot con' nhung bi fan 'ai do' chi chiet-Hinh-2
 
Tuy nhiên chuyện chẳng có gì phải tranh cãi nếu như ở dưới phần bình luận không xuất hiện rất những lời bình luận, lẫn phẫ.n nộ của fan "ai đó" mà theo nhiều netizen chính là fan của Jack.
Nhiều người để lại những dòng bình luận kém duyên khi cho rằng Thiên An đang cố tỏ ra vẻ để được người khác thương hại, hay để dụ dỗ người khác. Thậm chí có người còn mỉa mai chuyện cô nàng than vản rụng tóc quá nhiều sau sinh.
Thien An khoe nhan sac chuan 'gai mot con' nhung bi fan 'ai do' chi chiet-Hinh-3

 
Thien An khoe nhan sac chuan 'gai mot con' nhung bi fan 'ai do' chi chiet-Hinh-4
 
 
Thien An khoe nhan sac chuan 'gai mot con' nhung bi fan 'ai do' chi chiet-Hinh-5
 
 
Thien An khoe nhan sac chuan 'gai mot con' nhung bi fan 'ai do' chi chiet-Hinh-6
Những bình luận kém duyên phũ sóng ở dưới bài viết của Jack.
 Trước đó ít ngày, trên Facebook cá nhân, Thiên An cho biết gặp tình trạng rụng tóc và nám da sau khi sang thiên chức làm mẹ. Cô than vãn: "Sanh đi, rồi thương nhiều hơn".
Bên dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với "nàng thơ" của Jack. Sau chia sẻ của Thiên An, nhiều người thêm lo lắng và thương xót vì cô 1 mình đi khám thai đến vượt cạn, nay lại tự đối mặt với những vấn đề thay đổi sinh lý hậu sinh nở. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng không ít những lời chỉ trích Thiên Anh với những lời lẽ gây bức xúc.
Thien An khoe nhan sac chuan 'gai mot con' nhung bi fan 'ai do' chi chiet-Hinh-7
 
Thiên An tên đầy đủ là Trần Nguyễn Thiên An, sinh năm 1998 tại Bình Dương. Cô gây chú ý khi xuất hiện trong một số dự án âm nhạc của Jack như: Sóng gió, Bạc phận, Hoa vô sắc.
 
Thien An khoe nhan sac chuan 'gai mot con' nhung bi fan 'ai do' chi chiet-Hinh-8
 
Đầu tháng 8/2021, Thiên An gây bất ngờ khi tiết lộ chuyện có con với Jack. Sau đó, nam ca sĩ cũng lên tiếng xác nhận thông tin này, cho biết bản thân và gia đình cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc cô mang thai đến hiện tại. Trong bài viết, Jack khẳng định dù đã chia tay nhưng bản thân vẫn muốn được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha một cách trọn vẹn. Tuy nhiên những lời trần tình này vẫn khiến dân tình phẫn uất khi cho rằng anh chỉ đang lấp liếm cho những việc làm sai trái của mình mà thôi.
Theo Xuân Kỳ/saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)