Thí sinh Thần tượng Bolero khóc nghẹn vì bố mất đúng ngày thi

Google News

Vừa rời quê lên Sài Gòn dự thi Thần tượng Bolero 2017 thì bố mất, Võ Duy Thắng khóc nghẹn khi hát ca khúc "Tình cha" khiến cả 4 HLV bị thuyết phục.

Tập 4 chương trình Thần tượng bolero 2017 có sự xuất hiện đặc biệt của thầy giáo thanh nhạc Võ Duy Thắng, một giọng ca nhẹ nhàng sâu lắng, trầm tĩnh, ngọt ngào. Với ca khúc Tình đẹp mùa chôm chôm, thầy giáo trẻ người Huế đã thuyết phục cả Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng.
Tuy nhiên, khi thể hiện xong phần thi của mình, thầy giáo khiến 4 HLV, khán giả bất ngờ khi tiết lộ ngày vào Sài Gòn đi thi là ngày ba anh qua đời và bật khóc nức nở trên sân khấu. Không gian lắng động bao trùm cả khán đài, các HLV Thần tượng Bolero không kiềm được cảm xúc của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chạy lên sân khấu ôm Duy Thắng đang nghẹn ngào không nói lên lời.
Thi sinh Than tuong Bolero khoc nghen vi bo mat dung ngay thi
Đàm Vĩnh Hưng hết lời an ủi, động viên và hứa sẽ tham gia tang lễ của cha Duy Thắng.
Nam thí sinh xin phép hát một đoạn ca khúc Tình cha để gửi đến người cha yêu quý của mình, giây phút xúc động khi nhớ về người cha khiến anh khóc nghẹn không thể hát tiếp. Lúc này cả HLV Quang Lê và HLV Ngọc Sơn đều bấm chọn thí sinh vì cảm động và “thấm” được chất giọng tuyệt vời trong thầy giáo trẻ thiếu may mắn.
Thi sinh Than tuong Bolero khoc nghen vi bo mat dung ngay thi-Hinh-2
 Thí sinh Diệu Hiền bằng chất giọng ngọt ngào, truyền cảm cô đã chinh phục hoàn toàn khán giả và 4 HLV.
Thi sinh Than tuong Bolero khoc nghen vi bo mat dung ngay thi-Hinh-3
 Thí sinh này còn “cả gan” yêu cầu 3 vị HLV ca một đoạn trữ tình để kiểm chứng. Kết quả là khán giả lần đầu tiên được thưởng thức màn biểu diễn cùng nhau của ca sĩ Lệ Quyên, Quang Lê và Ngọc Sơn.
Thí sinh Phan Diễm đến từ Phú Yên cũng chứng tỏ tài năng không kém khi ngay từ câu hát đầu tiên, cô đã nhận được sự ủng hộ từ khán giả tại trường quay bởi giọng hát luyến láy ngọt ngào và chinh phục được HLV Ngọc Sơn.
Thi sinh Than tuong Bolero khoc nghen vi bo mat dung ngay thi-Hinh-4
 “Anh Ba” hào hứng chia sẻ: "Chưa có giọng ca nào khiến anh bấm nút sớm, tuy nhiên khi nghe em hát anh bấm liền. Giọng của em rất ngọt và hay, chắc chắn khi về với đội Ngọc Sơn, anh sẽ dắt em đi sâu và đoạt giải cao trong chương trình này. Đặc biệt, em sẽ song ca với anh rất nhiều album".
Hải Yến - cô giảng viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội lại xuất sắc khi thể hiện ca khúc Chim trắng mồ côi và chinh phục được HLV Lệ Quyên, cả hai còn song ca cùng nhau trong những câu hát cuối cùng.
Thi sinh Than tuong Bolero khoc nghen vi bo mat dung ngay thi-Hinh-5
 Lệ Quyên thậm chí còn tuyên bố sẽ khiến 3 HLV nam hối hận khi không bấm chọn cô giảng viên tài năng.
Xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng điển trai và giới thiệu chuyên hát Opera, Hà Sĩ Hiếu ngay lập tức gây ấn tượng với khán giả và giám khảo Thần tượng Bolero 2017. Thể hiện ca khúc Tủi phận với chất giọng ấm, truyền cảm và những câu luyến rất lạ tai, Sỹ Hiếu đã chinh phục được Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê.
Thi sinh Than tuong Bolero khoc nghen vi bo mat dung ngay thi-Hinh-6
 Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ anh đã ngồi thưởng thức và nghe từng chi tiết một trong giọng hát của Sỹ Hiếu và tuyên bố: 'Em chỉ việc hát như thế và anh sẽ uốn nắn những gì cần thiết nhất, còn tất cả cả thế giới còn lại để anh lo".
Thi sinh Than tuong Bolero khoc nghen vi bo mat dung ngay thi-Hinh-7
 Lê Mai thú nhận từng may mắn được song ca cùng Lệ Quyên và bị ca sĩ Ngọc Sơn “cướp mất trái tim” khi nghe anh hát.
Không thể không kể đến thí sinh Lê Mai với ca khúc Một lần dang dở. Thí sinh gốc Quảng Bình đã chinh phục được HLV Ngọc Sơn và Lệ Quyên. Đặc biệt, Lệ Quyên còn lên sân khấu song ca cùng Lê Mai trong sự phấn khích của khán giả.
Theo Thảo Vũ/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)