Thi hài cố ca sĩ Phi Nhung đang đặt ở đâu?

Google News

Phi Nhung qua đời vào trưa ngày 28/9 sau hơn 1 tháng điều trị COVID-19, nhiều người thắc mắc không biết thi hài nữ ca sĩ đang đặt ở đâu?

>>> Mời quý độc giả xem video "Chuyện chưa kể về ca sĩ Phi Nhung". Nguồn VTC:

Sau hơn 1 tháng chống chọi với bệnh COVID-19, ngày 28/9, ca sĩ Phi Nhung đã qua đời tại Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 11h57 phút. Hiện gia đình đang chuẩn bị các thủ tục để lo hậu sự cho giọng ca "Bông điên điển".

Sáng nay (30/9), sư thầy và các thành viên trong gia đình Phi Nhung đã tiến hành làm lễ cầu siêu cho cố ca sĩ tại nhà. Buổi lễ cầu siêu được phát trực tiếp trên trang cá nhân của quản lý Phi Nhung. 

Thi hai co ca si Phi Nhung dang dat o dau?

Qua các hình ảnh được lan truyền trên mạng có thể thấy trong nhà và khu vực nữ ca sĩ sinh thời đã nhuốm màu tang thương. Các con của Phi Nhung đều lộ vẻ đau buồn, xót xa khi chắp tay bên di ảnh của mẹ. 

Cuối livestream, người thân Phi Nhung hé lộ các thầy sư sẽ qua nhà xác để tiếp tục làm lễ. Người này cho biết: "Bây giờ 3 thầy sẽ qua nhà xác của chị Nhung để cúng bên đó, sau đó các thầy về chùa, mọi người ở nhà sẽ cúng cho chị Nhung".

Hiện gia đình nữ ca sĩ đang chuẩn bị hoàn tất các thủ tục cần thiết theo yêu cầu của Sở Y tế TP.HCM và chờ thông tin hướng dẫn từ UBND TP.HCM để lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ.

Thi hai co ca si Phi Nhung dang dat o dau?-Hinh-2

Lễ cầu siêu cho cố ca sĩ Phi Nhung tại chùa Giác Ngộ.

Thi hai co ca si Phi Nhung dang dat o dau?-Hinh-3

Tại Mỹ, con gái ruột cố ca sĩ làm lễ cầu siêu cho mẹ tại Tịnh Xá Giác An.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, NS Việt Hương có đăng tải dòng trạng thái liên quan tới việc sẽ cùng gia đình Phi Nhung chuẩn bị hậu sự cho nữ ca sĩ.

Cụ thể, Việt Hương cho biết: "Hiện tại, Việt Hương cùng gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của ca sĩ Phi Nhung. Vì thế, Việt Hương rất mong quý báo, anh chị em đồng nghiệp và khán giả thông cảm nếu Việt Hương không thể nhận điện thoại cũng như trả lời những tin nhắn động viên, chia buồn vào lúc này.

Việt Hương cũng nói thêm: "Việt Hương sẽ có những thông báo chính thức sau khi các thủ tục hậu sự đã được sắp xếp chu đáo. Một lần nữa, Việt Hương xin đại diện cho gia đình chân thành cảm ơn tấm lòng của các anh, chị, em đồng nghiệp, phóng viên và khán giả xa gần đã thành tâm cầu nguyện cho Phi Nhung những ngày qua và đã gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất đối với sự mất mát to lớn này của gia đình ca sĩ Phi Nhung".

Thi hai co ca si Phi Nhung dang dat o dau?-Hinh-4

Trong khi đó từ Mỹ, Wendy Phạm - con gái của Phi Nhung cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Mẹ ơi, mẹ có thể trở lại và ở cùng con thêm một lúc được không. Con muốn nghe giọng nói và cảm nhận tiếng hát của mẹ. Con muốn thấy nụ cười của mẹ. Con muốn ôm mẹ thật chặt và không để mẹ ra đi. Con muốn nói với mẹ rằng con yêu mẹ nhiều đến thế nào".

Theo người đại diện của ca sĩ Phi Nhung, trong 40 ngày nhập viện điều trị COVID-19, Phi Nhung luôn giữ tinh thần mạnh mẽ, kiên cường.

"Trong thời gian điều trị, có lúc tình hình lạc quan, đôi khi bi quan nhưng Phi Nhung luôn kiên cường. Chúng tôi cảm ơn khán giả, đồng nghiệp đã cầu nguyện cho chị Nhung. Tuy nhiên, cả êkíp và gia đình đã không thể lường trước được diễn biến bệnh của Phi Nhung chuyển nặng.

"Chúng tôi không nghĩ nặng đến thế. Ban đầu, êkíp và gia đình tin nữ ca sĩ chỉ điều trị khoảng hai tuần sẽ hồi phục. Bản thân chị sau khi nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vẫn cười nói: "Không sao đâu, Nhung sẽ mạnh mẽ vượt qua'", người đại diện của ca sĩ Phi Nhung chia sẻ với báo chí.

Thi hai co ca si Phi Nhung dang dat o dau?-Hinh-5

Được biết, trước khi mắc COVID-19, Phi Nhung tham gia hoạt động bếp ăn từ thiện tại TP Hồ Chí Minh. Nữ ca sĩ có tiếp xúc gần với vài ca F0. Vì dương tính với SARS-CoV-2, nữ ca sĩ phải hủy chuyến bay về Mỹ vào ngày 22/8.

Ca sĩ Phi Nhung sinh năm 1969 tại Gia Lai. Cô sang Mỹ định cư từ năm 1989. Cô là một trong những giọng ca trữ tình, dân ca được khán giả yêu thích hàng đầu. Một số bài hát gắn liền tên tuổi của Phi Nhung như: Bông điên điển, Con gái của mẹ, Phải lòng người con gái Bến Tre...

Theo MT (t/h)/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)