“Thấy hình ảnh đó, tôi sợ chị Phương Loan sẽ quá xúc động“

Google News

"Thấy quan tài của nghệ sĩ Chí Tài rất đẹp và được quấn chặt chẽ, tôi nhẹ người. Tôi nghĩ chị Loan không đi là đúng vì nếu chị Loan thấy hình ảnh đó, tôi sợ chị sẽ quá xúc động", Dũng Taylor chia sẻ.

Sau khi kết thúc buổi tang lễ trang trọng để khán giả Việt Nam tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài lần cuối, thi hài của cố nghệ sĩ đã được hộ tống ra sân bay Tân Sơn Nhất để làm thủ tục về Mỹ theo nguyện vọng của gia đình.

Vào lúc 22h58 (giờ Việt Nam), chuyến bay mang số hiệu KE17 chở thi hài cố nghệ sĩ Chí Tài đã hạ cánh xuống sân bay Los Angeles, Mỹ. Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương là người có mặt ở sân bay để nhận thi hài cố nghệ sĩ tài hoa.

Trên trang cá nhân, Dũng Taylor đăng tải nhiều hình ảnh và clip ghi lại hành trình hộ tống cố nghệ sĩ về nhà quàn và đoàn tụ với gia đình.

“Thay hinh anh do, toi so chi Phuong Loan se qua xuc dong“

“Thay hinh anh do, toi so chi Phuong Loan se qua xuc dong“-Hinh-2

“Thay hinh anh do, toi so chi Phuong Loan se qua xuc dong“-Hinh-3

“Thay hinh anh do, toi so chi Phuong Loan se qua xuc dong“-Hinh-4

Dũng Taylor đón thi hài nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ.

"Người ta nói anh em đi thì phải hết đoạn đường. 24 năm trước, năm 1996 là lần đầu tiên tôi cộng tác với anh Chí Tài, anh ra đi quá đột ngột nên anh em không kịp chuẩn bị.

Trong thời COVID-19 không ai về Việt Nam để tiễn anh được nên đoạn đường còn lại, tôi sẽ đón anh vì không muốn anh cô đơn sau khi ở trên chuyến bay mười mấy tiếng đồng hồ.

Sáng hôm nay, sau khi nắm được thông tin, tôi ra phi trường, đón đúng chuyến bay của anh Tài. Nhưng nhân viên cũng không biết mấy giờ mới được đón anh Tài về nhà quàn nên tôi ở lại chờ đến khoảng 3h13 chiều, 2 cái điện thoại đều hết pin, tôi mới khấn: "Anh Tài ơi, nếu anh thực sự muốn em đưa anh về, anh để em mua đồ sạc pin điện thoại, đừng để lỡ mất duyên đón anh về".

Rất may tôi vừa đi mua đồ sạc pin với chai nước về thì đúng 5 phút sau, nhân viên của nhà quàn tới. Khi gặp nhân viên nhà quàn, thấy quan tài của anh Tài ra, tôi thấy hết mệt dù trước đó rất mệt và đuối vì từ sáng chưa ăn uống gì.

3 rưỡi hơn, quan tài của anh Tài được đưa ra, thấy quan tài của anh rất đẹp và được quấn chặt chẽ, tôi nhẹ người. Tôi nghĩ chị Loan không đi là đúng vì nếu chị Loan thấy hình ảnh đó, tôi sợ chị sẽ quá xúc động", Dũng Taylor kể.

“Thay hinh anh do, toi so chi Phuong Loan se qua xuc dong“-Hinh-5

Dũng Taylor cùng nhiều đồng nghiệp không thể về Việt Nam dự đám tang vì dịch bệnh.

Trước đó, theo tiết lộ của nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh, vì hiện tại đang có lệnh "lockdown" ở địa phương nên hạn chế tụ tập đông người. Sau khi linh cữu của cố nghệ sĩ Chí Tài được phía nhà quàn tiếp nhận thì ngày 14/12 (theo giờ Mỹ), vợ của nam danh hài cùng anh trai Chí Thiện sẽ được phép vào gặp mặt. Lễ hoả táng cố nghệ sĩ vào ngày 19/12 tới.

Theo Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)