Thảo Trang mong lấy được tấm chồng tử tế

Google News

Khi được hỏi về ý định lập gia đình, Thảo Trang chia sẻ, cô sẵn sàng nếu tìm được đối tượng phù hợp.

>>> Mời quý độc giả xem video: "Đại Nghĩa trong talkshow Trà chiều cùng mợ chảnh của Lý Nhã Kỳ". Nguồn Lý Nhã Kỳ:
Trong tập 4 Trà chiều cùng mợ chảnh, Thảo Trang trải lòng về cuộc sống thăng trầm với nhiều vết cắt trong quá khứ. Giọng ca Mối tình đầu nói, cô sinh ra trong một gia đình không trọn vẹn.
“Tôi không may mắn như các bạn khác vì trải qua nhiều chuyện buồn trong gia đình. Cha mẹ tôi sống không hạnh phúc. Cha tôi là người hay say rượu. Thói rượu chè của ông dẫn đến nhiều drama trong gia đình”, cô kể.
Thao Trang mong lay duoc tam chong tu te
Thảo Trang. Ảnh: Linh Phạm
Ca sĩ Thảo Trang cho biết sau khi hôn nhân của cha mẹ đổ vỡ, cô cùng các anh chị theo mẹ vào miền Nam sinh sống. Từ đó, cuộc đời cô dần rẽ sang trang mới. Ở độ tuổi hiện tại, Thảo Trang quan niệm hạnh phúc là sự vừa phải, biết cảm thấy đủ. Ngoài ra, cô không cầu cạnh điều gì, chỉ tập trung sống cho hiện tại. Dù cuộc sống lắm lúc thăng trầm nhưng nữ ca sĩ vẫn thấy yêu đời, lạc quan vì có con trai 7 tuổi.
Khi được Lý Nhã Kỳ hỏi về ý định lập gia đình, Thảo Trang nói cô hoàn toàn sẵn sàng nếu tìm được đối tượng phù hợp. Nữ ca sĩ dí dỏm: “Ai cũng mong muốn tìm được bạn đời. Tôi đang trên hành trình đó. Từ đây đến cuối đời, tôi mong lấy được một anh chồng. Nhưng thỉnh thoảng, tôi suy nghĩ hôn nhân có ý nghĩa gì vì lượng người chia tay rất nhiều”.
Đồng cảm với khách mời, diễn viên phim Gió nghịch mùa cũng cho biết, đây là giai đoạn cô khao khát tìm kiếm một nửa và mặc váy cưới đến lễ đường.
Thao Trang mong lay duoc tam chong tu te-Hinh-2
Thảo Trang và Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Linh Phạm
Lý Nhã Kỳ thổ lộ: “Tôi mê mặc đầm cưới lắm, thỉnh thoảng cùng ê-kíp chụp một bộ ảnh váy cưới. Nhiều người tưởng tôi đi lấy chồng nhưng không phải. Tôi tưởng tượng mình được mặc váy cưới và lên xe hoa thực sự chắc tôi sẽ khóc nhiều lắm. Trong tất cả các đầm của tôi, từ đầm hiệu cho đến đầm hai tỷ này nọ, tôi chỉ thích mặc đầm cưới”.
Lý Nhã Kỳ cũng tâm sự cô hơi e ngại khi mở lòng với người mới. Chứng kiến nhiều trường hợp đổ vỡ, nữ diễn viên không khỏi lo lắng. Trước sự việc, Thảo Trang cho rằng mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi hiện tại không bền chặt một phần do… mạng xã hội.
“Từ ngày mạng xã hội xuất hiện, có rất nhiều “ong bướm” tìm thấy nhau. Chỉ cần người bạn trai bấm like ảnh một cô gái nóng bỏng trên mạng là có chuyện với bạn gái liền. Từ đó có thể dấy lên sự cãi vã”, nữ ca sĩ nêu quan điểm.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)