Thanh Duy Idol đáp trả gắt khi bị chỉ trích quá lố ở Ký ức vui vẻ

Google News

(Kiến Thức) - Ở tập mới nhất của Ký ức vui vẻ, Thanh Duy Idol hát theo nhóm Mây Trắng. Một số khán giả cho rằng hành động này kém duyên. Về phần mình, Thanh Duy đáp trả gay gắt.
 

Khi tập 9 Ký ức vui vẻ kết thúc cũng là lúc Thanh Duy Idol bị dân mạng ném đá. Sự việc bắt nguồn từ việc nam ca sĩ hát theo nhóm Mây trắng trong chương trình. Một số khán giả chỉ trích Thanh Duy lố bịch khi hát lấn át 4 thành viên nhóm Mây Trắng.
Thanh Duy Idol dap tra gat khi bi chi trich qua lo o Ky uc vui ve
 Nhóm Mây Trắng xuất hiện ở Ký ức vui vẻ.
Thanh Duy Idol dap tra gat khi bi chi trich qua lo o Ky uc vui ve-Hinh-2
 Thanh Duy bị chỉ trích khi hát theo nhóm Mây Trắng.
Giữa ồn ào, Thanh Duy lên tiếng: “Thực sự nhiều khi tức không chịu nổi. Dù đã tránh, dù đã cẩn thận thế nào. Các bạn nghĩ xem, khách mời tham gia chương trình, họ là huyền thoại, mang tới những bài hát huyền thoại.
Các bạn bảo mình mất lịch sự khi hát theo, Vậy như thế nào mới là lịch sự để vừa lòng các bạn? Mình đã lớn, mình tự có chừng mực và suy nghĩ riêng. Xin đừng dạy mình cách cư xử”.
Chia sẻ của Thanh Duy nhận được đồng tình của đồng nghiệp và người hâm mộ. Thu Ngọc - nhóm Mây Trắng an ủi Thanh Duy: “Kệ đi em. Chứ theo chị là khách mời đứng trên phía dưới mà thấy không ai nhảy hát theo mới là buồn đó”.
Nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực Thanh Duy, mong nam ca sĩ hãy tiếp tục tham gia gameshow hết mình. Một số người còn cho rằng ban biên tập chương trình nên thận trọng hơn, tránh để nghệ sĩ tham gia hứng gạch đá.
Trước đó, cũng ở Ký ức vui vẻ, Thanh Duy Idol bị cư dân mạng chỉ trích quá lố khi bật khóc vì gặp Đan Trường. Về phần mình, Thanh Duy giải thích Đan Trường là thần tượng của anh trong 20 năm qua.
"Nghệ sĩ mình yêu mến và thần tượng rất nhiều thì điều đó có gì sai sao mọi người? Không lẽ khi gặp người mình yêu mến, mình không được thể hiện? Mình cũng thừa nhận bản thân đôi khi cũng thuộc dạng ruột để ngoài da, có gì nói đó.
Mình xin lỗi nếu những hành động, hành vi trên sóng truyền hình của mình có thể không vừa mắt một ai đó. Nhưng mình khẳng định tất cả đều xuất phát từ một tâm hồn vô hại, vô tư không tính toán”, Thanh Duy đáp trả antifan.

Mời quý độc giả xem video "Thanh Duy Idol hâm mộ Kpop chứ không phát cuồng". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)