“Thám Tử Doyle”: Ứng cử viên Thị trưởng bị sát hại

Google News

(Kiến Thức) - Justin Slade đã bị giết chết trong chính văn phòng của mình khiến mọi chuyện càng trở nên rắc rối.

Được biết đến là một ứng cử viên cực mạnh cho chiếc ghế Thị trưởng, Justin Slade được lòng người dân khi anh luôn mong muốn được bảo tồn những điều tốt đẹp của hệ sinh thái thành phố. Chỉ mới vài ngày trước, Jake đã phát hiện Thị trưởng đương nhiệm là William Cadigan Clarke đột nhập vào văn phòng của Justin.
Jake phát hiện Thị trưởng William bí mật đột nhập vào văn phòng của Justin. 
 Và bị hắn hành hung đến mức chấn thương ở đầu.
Jake đã khuyên Justin nên thông báo tới cảnh sát và anh sẵn sàng đứng ra làm chứng. Tuy nhiên Justin lại không làm được gì mà chỉ muốn “liệt kê chuyện này vào danh sách dơ bẩn của William”. Justin còn cho Jake biết Thị trưởng còn rất nhiều những việc làm bí mật khác mà anh chỉ chờ cơ hội để nói ra. Nhưng chỉ ngay hôm sau, dương như cảm thấy được sự bất an, Justin đã gọi cho Jake để gặp mặt trao đổi.
 Justin muốn đưa cho Jake thêm một số thông tin quan trọng.
Tuy nhiên, khi Jake đến văn phòng của Justin thì phát hiện Justin nằm gục trên sàn cùng những vệt máu trên tường. Cảnh sát điều tra hiện trường thì không thấy nhân chứng và Justin thiệt mạng do một cú đánh vào đầu bằng một vật cùn.
Justin đã bị sát hại trước khi anh muốn cung cấp thông tin cho thám tử. 
Ngay lúc đó, Tonya St. Coix đã gọi điện cho Jake nói rằng căn nhà củacô hình như có người muốn đột nhập. Jake nói kẻ đã giết Justin chắc chắn không muốn “Dự án bờ biển” của St. Coix thành công nên cô phải cẩn thận. Khi đến nhà của Coix, Jake cùng cảnh sát đã biết chồng cũ của cô – Brett Babcock chính là người muốn đột nhập. Và một điều không ngờ, trong vali của anh ta lại có chứa hung khí gây án, đó là một mảnh vải trắng cùng chiếc búa sắt.
Hung khí được cho là đã gây ra cái chết của Justin nằm trong vali của Brett Babcock. 
Và bị bắt tạm giam. 
Tuy nhiên Brett lại khăng khăng chối cãi và cho rằng mình có bằng chứng ngoại phạm trong khoảng thời gian Justin bị giết. Thêm nữa, anh không hề có ý định đột nhập vào nhà St. Coix mà chính cô ta đã gọi anh đến.
Liệu rằng thủ phạm đứng đằng sau cái chết của Justin là ai và hắn đang âm mưu điều gì? Đón xem những tập tiếp theo của bộ phim “Thám Tử Doyle” được phát sóng vào lúc 21h00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)