Tăng Thanh Hà xuất hiện rạng rỡ sau tin đồn sinh con

Google News

Tăng Thanh Hà rạng rỡ "lộ diện" sau tin đồn hạ sinh con trai đầu lòng. Sự xuất hiện của Hà Tăng xóa tan tin đồn cô đã sinh.

Ngày 8/4, một người bạn thân của Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của “ngọc nữ” chụp chung với Thân Thúy Hà. Sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà nhanh chóng xóa tan tin đồn Hà Tăng sinh con trai đầu lòng vào ngày 7/4. 
Tang Thanh Ha xuat hien rang ro sau tin don sinh con
Tăng Thanh Hà rạng rỡ trước ngày sinh.
Theo tin tức trước đó, trưa 7/4, Tăng Thanh Hà đã hạ sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện nổi tiếng mà nhiều sao nữ Việt Nam chọn làm nơi sinh con. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn không chính xác.
Thông tin Tăng Thanh Hà mang bầu được rộ lên từ khá lâu. Hình ảnh Hà Tăng với chiếc bụng khá to cũng đã làm dấy lên nghi vấn về việc "ngọc nữ" đang mang thai đứa con đầu lòng. Điều này khiến dư luận xôn xao và không ngừng chúc mừng cho hạnh phúc viên mãn của nữ diễn viên.
Tang Thanh Ha xuat hien rang ro sau tin don sinh con-Hinh-2
 Tăng Thanh Hà luôn xinh đẹp dù mang bầu.
Từ sau khi kết hôn, Tăng Thanh Hà có cuộc sống viên mãn hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Không chỉ là một người đàn ông thành đạt, anh còn luôn dành thời gian cho gia đình và đặc biệt là cô vợ xinh đẹp.
Dù có bận rộn với công việc, nhưng Louis Nguyễn vẫn dành thời gian thường xuyên đưa bà xã đi các sự kiện hay giao lưu cùng bạn bè. 
Theo Quốc Huy/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)